กิ๊บซี่ สลัดเสื้อผ้าทิ้งทุ่มสุดตัวใส่ บีกินี่ โชว์

















          โดยผู้กำกับฯ เลือกทะเลบริเวณชายหาดแห่งหนึ่งในจังหวัดระยองเป็นสถานที่ถ่ายทำ แม้จะเป็นฉากเล่นน้ำทะเลที่ดูเหมือนจะง่ายๆ เพราะเน้นเก็บภาพบรรยากาศ แต่งานนี้ไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะช่วงที่ถ่ายทำเป็นช่วงต้นปีซึ่งอากาศค่อนข้างหนาวพอสมควร ทำเอานางเอกสาว “กิ๊บซี่-วนิดา” ถึงกับสั่นสะท้านไปทั้งตัว เนื่องจากกว่าจะเก็บภาพบรรยากาศได้สวยสมใจ ผู้กำกับฯ อย่าง “ต้อม-ปิยะพัยธุ์” ทำเอาเธอต้องเล่นน้ำทะเลอยู่ตลอดทั้งวัน 
          ซึ่ง “กิ๊บซี่” เปิดใจถึงฉากนี้ว่า “สำหรับฉากนี้หนาวมาก เพราะตอนนั้นไปถ่ายเป็นช่วงต้นปีหน้าอากาศหนาวมาก มันไม่ลำบากหรอก แต่หนาวมาก ใส่ชุดว่ายน้ำแล้ววิ่งๆ ถ่ายอยู่อย่างนั้นตลอดทั้งวัน หน้าหนาวด้วยแถมต้องอยู่ในน้ำ ลงไปบางทีก็ไม่ขอขึ้นมาจะได้ไม่เย็นข้างบน ทีมงานเขาก็เอาผ้าห่มมาให้แล้วถุงน้ำร้อนมาให้กอด แต่หนาวจริงๆ ทุกคนก็ลงไปกับเราหมดเลยนะ พี่ต้อม (ผู้กำกับฯ) ก็ลงด้วย ส่วนเรื่องใส่บิกินี่ต่อหน้าคนเยอะๆ กิ๊บเฉยๆ เพราะปกติเวลาไปเที่ยวว่ายน้ำก็ใส่บิกินี่อยู่แล้ว กิ๊บว่าบิกินี่ก็ปกติถ้าอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ถ้าใส่บิกินี่ไปงานในห้างก็ไม่กล้า ตามกาลเทศะของมัน ถ้าอยู่ทะเลกิ๊บว่าไม่โป๊หรอกคะ” เจ้าตัวกล่าว 
          ลองทบทวนให้ดีว่า…คนที่คุณบอกเลิก เค้ายอมเลิกกับคุณมั้ย ? ถ้าคำตอบคือไม่…ระวัง “แฟนเก่า” ของคุณเอาไว้ให้ดี ใคร คือ แฟนเก่า ??? 27 สิงหาคม ค้นหาคำตอบได้ทุกโรงภาพยนตร์

 

1 ส.ค. 52 เวลา 20:34 21,765 43 404
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...