ริว จิตสัมผัส มอบเงินช่วยน้องกุ้งนาง เตือนอย่าลองของ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, workpoint


           ริว จิตสัมผัส เยี่ยม น้องกุ้งนาง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ 5 หมื่น เตือนคนดูรายการอย่าคิดลองของ อาจส่งผลต่อร่างกายและจิตใจได้

           สืบเนื่องจากกรณีที่ น.ส.ฟอริดา เมืองโคตร หรือน้องกุ้งนาง ซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันบกพร่อง โดยเจ้าตัวเชื่อว่าอาการป่วยมีสาเหตุมาจากที่เคยไปลองของกับเพื่อน ๆ ที่บ้านเขียวขุนพิทักษ์ ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้อาการทรุดลงอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายซูบผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูกตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

           วันนี้ (19 เมษายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ริว จิตสัมผัส พิธีกรชื่อดังรายการ คนอวดผี ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการน้องกุ้งนาง ที่ ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับมอบเงินให้กับ นางจำปี ไตรยนต์ ผู้เป็นยายเพื่อใช้จ่ายจำนวน 5 หมื่นบาท

           โดยหลังจากที่ริวมอบเงินแล้ว ได้เอามือลูบที่ศีรษะของน้องกุ้งนาง ทำให้น้องกุ้งนางถึงกับน้ำตาซึมออกมา โดย ริว กล่าวว่า การที่เดินทางมาในวันนี้ รู้สึกดีใจที่เป็นสื่อกลางทำให้ตนได้มาช่วยเหลือ ซึ่งเงินที่นำมานี้เป็นเงินส่วนตัวของตนและเพื่อน ๆ ดารา รวมทั้งทีมงานบริษัท เวิร์คพอยท์ ทั้งนี้ ตนดีใจที่น้องกุ้งนางติดตามชมรายการมาตลอด แต่การมาครั้งนี้มาเพื่อที่จะให้กำลังใจเท่านั้น ไม่ได้มายืนยันว่าการเจ็บป่วยต่าง ๆ นี้มาจากเรื่องของสิ่งเล้นลับ เนื่องจากเป็นเรื่องของแพทย์ที่ต้องดูแลประกอบกันไป ส่วนเรื่องความเชื่อก็เป็นเรื่องของความเชื่อและขอให้น้องกุ้งนางหายเจ็บป่วย

           นอกจากนี้ ริว ยังกล่าวเตือนไปถึงผู้ชมรายการด้วยว่า คนที่คิดจะเข้าไปลองของโดยเฉพาะวัยรุ่นไม่ควรกระทำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเรื่องเหล่านี้ ควรมีผู้ที่มีความรู้และอาศัยเรื่องของจิตใจด้วย หากจิตใจไม่แข็งและมีความคิดที่อ่อนไหว อาจจะส่งผลต่อจิตใจและร่างกายได้ ในรายการที่นำเสนอนั้น ก็มีกระบวนการถ่ายทำและอยู่ในความดูแลของผู้รู้ และเป็นการเพิ่มเติมสีสันต่าง ๆ ซึ่งจะต้องรับผิดชอบสังคมด้วย

           ขณะที่ทางด้าน นางจำปี ยายของน้องกุ้งนาง กล่าวว่า อาการเจ็บป่วยนั้น ทางโรงพยาบาลเสนาได้เดินทางมาดูแลอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าไม่ได้ไปรับยาก็จะมีแพทย์แวะมาหา ซึ่งหลังจากนี้ทางโรงพยาบาลเสนาจะรับตัวน้องกุ้งนางไปรักษา เพื่อให้สุขภาพจิตดีและดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...