หึ่ง! เพราะ กัสจัง ขี้ระแวง สาเหตุที่ โดม เลิกตั้งแต่ก่อนเม.ย.

 

 

 

 

หึ่ง! เพราะ กัสจัง ขี้ระแวง สาเหตุที่ โดม เลิกตั้งแต่ก่อนเม.ย.

 

 

 หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอีกรอบแล้วว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ได้สวมคอนเสิร์สแยกทางกับแฟนสาว “กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” อีกครั้งหนึ่งแล้ว เหตุเพราะมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่ม “โดม” ไปเที่ยวสงกรานต์ที่จ.เชียงใหม่แล้วนัวเนียสาวในผับดังประจำจังหวัด จนมาฟ้องสาว “กัสจัง” แต่ทางฝั่งของหล่อขั้นเทพอย่าง “โดม” ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กับใครทั้งสิ้น

     ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าได้มีความเคลื่อนไหวในอินสตาแก รมของ “กัสจัง” ที่ใช้ชื่อว่า Guzjun9 ที่โพสต์ภาพใบหนึ่งขึ้นมา พร้อมกับคุยกับเพื่อนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะ” นักร้องสาวในวง “โอลีฟส์” ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าตนเองก็ชอบเพลงเดียวกับ “กัสจัง” ซึ่งดาราสาวก็ได้ตอบกลับ “บุ๊ค โอลีฟส์” ว่า “ยังโสดๆ อยู่ตรงนี้ เพลงนี้เราก็ชอบนะ อิอิ” ราวกับเป็นการตอกย้ำถึงสถานะของดาราสาวตามเช่นที่นักร้องหนุ่ม “โดม” ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้นั่นเอง

     ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวเกี่ยวกับการเลิกรากันของ “โดม-กัสจัง” จากแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ว่า ความจริงแล้วทั้งคุ่เลิกรากันมาก่อนหน้านี้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยจุดเริ่มต้นคือประเด็นเรื่องที่เคยมีการแฉว่า “โดม” คุยไลน์กับ “ใหม่-ดาวิกา” ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เคลียร์กันไปจนกลับมาคบกันเหมือนเดิม โดยช่วงนั้นหนุ่ม “โดม” ได้พยายามที่จะดูแลเอาใส่ใจ “กัสจัง” เช่นเดิม แต่ติดตรงที่ว่าค่ายไอคอนนิค เรคคอร์ดที่หนุ่ม “โดม” เป็นเจ้าของคอยดูแลอยู่นั้นกำลังเริ่มเปิดตัว ทำงานให้ถาโถมเข้ามาที่ “โดม” ค่อนข้างหนัก ทำให้ทั้งคู่ไม่มีเวลาว่างที่จะเจอกันทุกวันเหมือนเดิม แต่ “โดม” ก็พยายามที่จะหาเวลาว่างไปเจอหน้า, พาแฟนสาวไปทานข้าวให้ได้เหมือนเดิม


     โดยประเด็นนี้ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ “กัสจัง” ค่อนข้างที่จะงอน และระแวงนักร้องหนุ่มทุกครั้งที่ “โดม” ต้องออกไปทำงานไม่ว่าจะเป็นการไปเปิดแผ่นในผับ หรือต้องไปโชว์ตัวกับสาวๆ อยู่ตลอดเวลา จนทำให้มีข่าวตามมาว่าทั้งคู่เลิกรากันรอบที่ 2 แต่ “โดม” ก็ต้องเป็นฝ่ายง้องอนเพื่อพยายามกระชับความสัมพันธ์ให้เหมือนเดิมมากที่สุด ซึ่งช่วงนี้ทั้งคู่ก็มีการคุยกันบ้างแต่ค่อนข้างที่จะน้อยลง ไม่บ่อยเหมือนอย่างแต่ก่อน แต่ทางฝ่ายหญิงพยายามที่จะทำตัวเป็นปกติอยู่ตลอด เพียงแต่คนรอบข้างและคนใกล้ชิดจะเริ่มรุ้ว่าความสัมพันธ์ของ “โดม-กัสจัง” เริ่มไม่เหมือนเดิมแล้ว

     จนกระทั่งจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์ของ “โดม-กัสจัง” ก็คือในวันที่ 1 เม.ย. 56 ซึ่งถือเป็นวันโกหก Apirl’s fool day หรือ “เมษาหน้าโง่” ที่ “กัสจัง” ได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นพร้อมทั้งเชิญชวนคนไปร่วมงานหมั้นของตนกับ “โดม” ขึ้นมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งในช่วงเวลานั้น “โดม” กำลังเดินสายโปรโมตศิลปินในค่างไอคอนนิคฯ อยู่ที่ภาคอีสาน ไม่ได้รู้เรื่องกับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยเลย มิหนำซ้ำ “โดม” ยังตำหนิ และไม่เห็นด้วยกับการเล่นของ “กัสจัง” อีกต่างหาก จนทำให้ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันอีก และเริ่มห่างกันไปโดยปริยาย แต่ก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศบอกใครทั้งสิ้นเพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ รู้ และตกลงกันตามลำพัง 2 คนเท่านั้น แต่จู่ๆ ก็มีคนสร้างอินสตาแกรมปลอมมาโพสต์แฉ “โดม” ในอินสตาแกรมของ “กัสจัง” ราวกับจะทำให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายดูไม่ดี นอกใจแฟนสาวก่อนอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่นักร้องหนุ่มไปทำงานจริงๆ

     ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเจ้าเดิมก็ยังได้ยืนยันอีกด้วยว่าการเลิก รากันของ “โดม-กัสจัง” ครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับมือที่ 3 ทั้งสิ้น แต่เป็นเพราะเวลาที่ทั้งคู่ต่างคนก็ต่างทำงานจนแทบไม่มีเวลาเจอกัน และ “กัสจัง” เองก็ยังเด็ก จึงอาจจะยังไม่เข้าใจเรื่องการทำงานของ “โดม” บวกกับความระแวงเรื่องข่าวเม้าท์ข่าวลือที่มีออกมาอยู่บ่อยๆ อีกด้วย จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง โดยไม่ได้มีใครเข้ามาแทรกกลางทั้งสิ้น

     อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริง เกี่ยวกับข่าวเม้าท์ดังกล่าวจาก “กัสจัง” แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...