ผงะ!! ฆ่าหั่นศพหนุ่มนิรนามยัดกระสอบทิ้งลำห้วย แขนโผล่ หัวยังล่องหน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าาวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ประเสริฐศักดิ์ กัลณา ร้อยเวร สภ.หางน้ำสาคร ได้รับแจ้งพบแขนมนุษย์บนถนนสายเขาแหลม-หนองประดู่ กม.4 หมู่ที่ 1 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบท่อนแขนขวาผิวขาวมีด้ายสายสิญจน์สีเหลืองผูกที่ข้อมือ อยู่ริมถนนลาดยาง ห่างออกไปอีก 300 เมตร พบถุงขยะสีดำและกระสอบสีเหลืองรวม 2 ใบ อยู่ในลำห้วยที่แห้งขอด ลึกประมาณ 6 เมตร ขอบล่างกว้าง 5 เมตร มีกลิ่นเหม็น คาดว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์บรรจุอยู่ภายใน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ

จากนั้น พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลมโนรมย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเปิดถุงทั้งสองเพื่อตรวจสอบสิ่งที่อยู่ภายใน เมื่อเปิดดูถุงขยะสีดำใบแรกซ้อนกัน 3 ชั้น พบแขนข้างซ้าย 1 ข้าง และ ขาทั้ง 2 ข้าง มีกางเกงยีนส์สีดำติดมาด้วย และเมื่อเปิดกระสอบสีเหลือง(กระสอบกากถั่วเหลือง) ภายในพบถุงขยะสีดำซ้อนกัน 9 ชั้น พบร่างผู้ชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำ คาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาลหัวโลหะสี่เหลี่ยม กางเกงในบอกเซอร์ลายสีฟ้าขาว และกางเกงชั้นในสีขาว สภาพแขนถูกตัดบริเวณต้นแขนทั้งสอง และขาเหนือเข่าทั้งสองข้าง ไม่มีศีรษะ เป็นเพศชายอายุไม่เกิน 30 ปี

จากสภาพร่องรอยที่ถูกตัดกระดูกเรียบ แพทย์สันนิษฐานว่าใช้อุปกรณ์ลักษณะคล้ายเลื่อยในการตัดทั้งแขนขาและศีรษะ แยกเป็น 6 ชิ้น แต่ขณะนี้ยังไม่พบศีรษะ จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นผู้ใด เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อค่ำของวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรถกระบะไม่ทราบสี และยี่ห้อมาจอดบริเวณริมลำห้วยแล้วขับออกไป แล้วช่วงค่ำ วันที่ 18 เม.ย. มีชาวบ้านพบสุนัขคาบชิ้นส่วนแขนมนุษย์มาที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ ตำรวจเร่งสืบสวนหาชิ้นส่วนศีรษะ และคนร้ายต่อไป

(ขอบคุณภาพจากข่าวสดออนไลน์) 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...