ฆ่าโหด! ตะปูยัดปากสาวพาณิชย์ ก่อนยิงทิ้ง

 

 

 

 

 

 

(15 เม.ย.) ร.ต.ต.อาทิตย์ หนูทอง พนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันตาย บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา หลังตำรวจ สภ.บางกล่ำ และเจ้าหน้าที่...้ภัยมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่) ไปตรวจสอบ พบศพ นางสาวชุติมา หรือ น้องตาล แก่นทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล และเป็นนักเรียนโรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 มม. จำนวน 2 นัด เข้าที่ท้ายทอยทะลุคอ 1 นัด และบริเวณไหล่ขวาทะลุชายโครงขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตคาประตูห้องนอนชั้นบนของตัวบ้าน และใกล้กับศพ พบ ยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุง จำนวน 2 จี พร้อมอุปกรณ์การเสพ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุยิง นางสาวชุติมา คือ นายจ๊อส ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มและเจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และจากการตรวจประวัติ พัวพันเกี่ยวกับเสพยาเสพติดและเคยติดคุกในคดียาเสพติด รวมทั้งยังถูกส่งตัวเข้ารับการบำบัดเมื่อประมาณปีที่ผ่านมา สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเพราะความหึงหวงของฝ่ายชาย ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนจ่อยิงแฟนสาวสองนัด เสียชีวิตคาที่

แต่หลังจากเจ้าหน้าที่นำศพส่งให้แพทย์โรงพยาลบาลบางกล่ำชันสูตและ เอ็กซเรย์เพื่อหาหัวกระสุนในร่างกาย ก็พบว่ามีตะปูขนาดความยาวประมาณ 2 นิ้ว อยู่ในช่องปากของผู้ตายด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของแฟนหนุ่มนำตะปูยัดเข้าไปในปาก เพื่อทรมานก่อนที่จะยิงเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ส่วน นายจ๊อส ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติ ศาลจ.สงขลา ออกหมายจับแล้ว

16 เม.ย. 56 เวลา 09:11 1,933 1 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...