มิจฉาชีพจีนมอบตัวตร.หลังกล้องแฉแสบ"เสี้ยววินาที"ใช้ตะเกียบคีบ"ไอโฟน"จากหญิงขี่จักรยาน

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ว่า กล้องวรจรปิดในเมืองเซ่งโจว เมืองเอกของมณฑลเหอหนานของจีน ได้บันทึกภาพเหตุการณ์วินาทึชวนตะลึง ที่เกิดขึ้น เป็นภาพหนุ่มรายหนึ่งที่เป็นเป็นมิจฉาชีพ ใช้"ตะเกียบ"คีบทรัพย์สินจากกระเป๋าหญิงรายหนึ่งขณะกำลังขี่จักรยาน อย่างเชี่ยวชาญและรวดเร็วมาก ก่อนได้โทรศัพท์ไปอย่างสบายใจเฉิบ ขณะที่ภาพเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ไปทั่วสังคมจีน

 

 

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว บนถนนที่เต็มไปด้วยผู้คน โดยคนร้ายใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีขณะที่หญิงดังกล่าวกำลังขี่จักรยาน ใช้ตะเกียบคีบโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋าของเธอ และได้โทรศัพท์ดังกล่าวซึ่งจากกล้องเชื่อว่าน่าจะเป็นไอโฟน ก่อนจะตรวจสอบสภาพ และนำไปขายต่อ ในร้านขายมือถือมือสองใกล้ ๆ กัน แต่ภาพดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เนท

 

ก่อนที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเล่นงานหนุ่มมิจฉาชีพ เมื่อสื่อท้องถิ่นได้หยิบเหตุการณ์นี้มาเล่นเป็นข่าว และสร้างความตกใจให้แก่มิจฉาชีพรายนี้ เพราะถูกเปิดเผยใบหน้าอย่างชัดเจน โดยเจ้าตัวได้ติดต่อผู้สื่อข่าวท้องถิ่นให้ช่วยพาเขาไปมอบตัวแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าตัวสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อเหตุขโมยมือถือ เพราะต้องการนำเงินไปเลี้ยงลูกวัย 12 ปีที่เขาเลี้ยงดูอยู่คนเดียว 

 

 

 
   
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...