สลด ฝังศพ"วัยรุ่นสาว"ผูกคอตาย หลังถูกประจานภาพถูกข่มขืนหมู่ทั่วออนไลน์ คนนับแสนรุมบี้ตร.

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ว่า เหล่าผู้คนกว่า 100 คน ได้เข้าร่วมพิธีศพของน.ส.เรห์เตห์ พาร์สันส์ นักเรียนสาววัย 17 ปี ชาวแคนาดา ที่จัดขึ้นที่โบสถ์ในเมืองฮาลิแฟ็กซ์ ของจังหวัดโนวา สโคเทียของแคนาดา  ภายหลังเธอได้ก่อเหตุผูกคอตายในบ้านของเธอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะสุดอับอายเพราะเหตุการณ์ถูกเหล่าเด็กวัยรุ่นนำภาพเธอถูกข่มขืนมาแพร่กระจายในออนไลน์อย่างกว้างขวาง โดยพิธีศพนี้มีนายดาร์เรลล์ เด็กซ์เตอร์ นายกฯของโนวา สโคเทีย เข้าร่วมด้วย

 

รายงานระบุว่า หญิงสาวแคนาดารายนี้ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 รายข่มขืนเมื่อ 2 ปีก่อน และทำให้เธอมีอาการหดหู่ซึมเศร้าและขวัญผวา โดยเฉพาะเมื่อปรากฎว่า ตำรวจได้สอบสวนคดีของเธอโดยไม่สามารถจับกุมหรือตั้งข้อหาใด ๆ ต่อเหล่าผู้กระทำผิดได้

 

 

 

ขณะที่มารดาของเด็กสาวแคนาดาผู้เคราะห์ร้ายบอกว่า ลูกสาวของเธอต้องจากไปเพราะกลุ่มวัยรุ่นคิดว่า สิ่งที่พวกเขากระทำต่อเรห์เตห์เป็นเรื่องสนุกและไม่ผิด รวมทั้งการนำภาพข่มขืนเธอไปเผยแพร่อย่างกว้างขวาง แต่พฤติกรรมย่ำยีของพวกเขาไม่ได้ถูกเล่นงาน และระบบกฎหมายล้มเหลวที่จะคืนความเป็นธรรมให้ลูกของเธอ โดยทุกคนเหล่านี้ต่างมีส่วนทำให้ลูกสาวต้องฆ่าตัวตายทั้งสิ้น

 

อย่างไรก็ตาม  ล่าสุด ทางการแคนาดาได้ตัดสินใจฟื้นคดีนี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ชี้ว่า ตำรวจไม่สามารถเอาผิดกับเหล่าวัยรุ่นได้จากหลักฐานภาพการข่มขืน แม้จะมีการส่งต่อภาพดังกล่าวให้แก่กลุ่มเพื่อนๆ  ของแก๊งแสบนี้ และทางคอมพิวเตอร์ก็ตาม

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...