เทคนิคแต่งเปรี้ยวเที่ยวสงกรานต์!!!




เทคนิคแต่งเปรี้ยวเที่ยวสงกรานต์!!!

 

 


ฮูเล่ ฮูล่า ลั้นลาเว่อร์อ่ะ ครุคริ ก็แหมจะไม่ให้ดี๊ด๊าได้ยังไง เพราะเทศกาลสงกรานต์ที่รอคอยน่ะใกล้จะมาถึงแล้วนะ ใครอยากสาดน้ำคลายร้อนให้ชุ่มฉ่ำชื่นใจงานนี้พลาดไม่ได้เชียวล่ะ ว่าแต่จะออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เจอผู้คนมากหน้าหลายตาทั้งที จะแต่งตัวกะโหลก กะลาเป็นพริตตี้รองเท้าแตะอันนี้คงไม่งามแน่ค่ะ ถ้าอยากสวยทะลุแป้ง แจ่มทะลุน้ำ จนใครๆ ต้องหันมามองมันต้องแต่งเปรี้ยวอย่างมีสไตล์นะจ๊ะถึงจะดี อิอิ!

 

 

 

 

 

 

เทคนิคแต่งเปรี้ยว เฉี่ยวอย่างมีสไตล์
ลืม เสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นรุ่งริ่งเสมอหู และรองเท้าแตะบ้านๆ แล้วหันมาเปรี้ยวแบบพองาม เซ็กซี่อย่างมีคลาสกับเทคนิคเหล่านี้รับรองว่าสวยเอาอยู่ชัวร์คร้า

 

 


ใส่สบายไว้ก่อน
นอก จากจะต้องออกไปเผชิญอากาศร้อนอบอ้าว และความชื้นแฉะของน้ำที่ซัดสาดทั้งวัน คุณควรเลือกชุดที่สวมใส่สบาย ไม่อับชื้นและไม่อุ้มน้ำ อย่างผ้าฝ้าย ผ้ามัสลิน นี่แหละใช่เลย

 

 


สีขาวไม่เอานะ
สี ขาวใส่แล้วสวยดูดี อันนี้ไม่เถียง แต่สำหรับเทศกาลที่ต้องเปียกปอนแบบนี้ "สีขาว" ไม่เวิร์คนะคะ เพราะเวลาเปียกน้ำจะมองทะลุเห็นทุกส่วนสัด ทุกรายละเอียด ดูเซ็กซี่จนเกินงามก็อาจจะเป็นอันตรายได้นะจ๊ะ

 

 


เซ็กซี่เล็กๆ แต่เริ่ดได้ใจ
ต้อง เสื้อตัวเล็กเปิดเอวหน่อยๆ หรือจะเป็นเสื้อเปิดไหล่ เว้าหลังแต่พองาม ก็ดูมีเสน่ห์เหลือร้าย ดีกว่าสายเดี่ยว เกาะอกรัดๆ เป็นไหนๆ ขอบอก

 

 


พริ้นท์ลายฮอตเว่อร์
อะไร จะอิน จะเหมาะเข้ากับเทศกาลสงกรานต์เท่าเสื้อผ้าลายดอก พิมพ์ลาย สีสันสดใสสะดุดตาเป็นไม่มี นอกจากคุณจะรู้สึกสดชื่นสดใสไปกับสีสันแล้ว ลวดลายบนเนื้อผ้ายังช่วยพรางรูปร่างของเราไม่ให้ดูเซ็กซี่เว่อร์เวลาโดนน้ำ ได้อีกนะ เริ่ดจริงเชียว

 

 


กางเกงยีนส์ขอเถอะ
กางเกง ขาสั้น หรือขายาว ใครชอบแบบไหนก็เลือกสวมใส่กันไป แต่ขอว่าไม่ใช่ยีนส์เป็นพอ เพราะกางเกงยีนส์จะกลายเป็นลูกตุ้มน้ำหนักทันทีที่โดนน้ำ แถมยังแห้งช้า ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด และอับชื้น ไม่ดีต่อสุขภาพแน่ค่ะ ทางที่ดีเลือกกางเกงเนื้อผ้านิ่ม แห้งง่าย ใส่สบาย โอเคสุด

 

 


แอคเซสซอร์รี่เพิ่มความเก๋
หมวก และแว่นกันแดดดูเหมือนจะเป็นไอเท็มฮอตที่เข้ากับสงกรานต์เอามากๆ เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ช่วยกันแดดแล้ว ความเก๋ไก๋ของดีไซน์ยังเสริมลุคให้คุณดูมีสไตล์น่ามองอีกด้วย


 


แฟชั่นเปรี้ยวๆ แนะนำ

 


เสื้อยืดแฟชั่นฉลุลายด้านหน้า ทรงปล่อยใส่สบาย
จากร้าน WealthShop

 





เสื้อยืดแฟชั่นสีเขียวสกรีนลาย
จากร้าน Fashionstyle

 





เสื้อแฟชั่นทูโทนตัดต่อลาย
จากร้าน Costumeshopping

 





เสื้อแฟชั่นเปิดไหล่แต่งกระดุมทรงสวย
จากร้าน amtikdress

 





เสื้อแฟชั่นแต่งผ้าพิมพ์ลายที่แขนและหลัง
จากร้าน ShoppinginLove

 

 

สงกรานต์นี้ สาวๆ คนไหนอยากเปรี้ยว เฉี่ยวอย่างมีสไตล์ ลองนำเทคนิคดีๆ ไปใช้ รับรองว่าเกิดชัวร์คร้า

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...