‘โบวี่’โชว์เต้นเซ็กซี่ นำทัพดาราเล่นน้ำสีลม

 

วันที่ 13 เม.ย. ที่ ลานกิจกรรมด้านหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถ.สีลม ผลิตภัณฑ์ “นีเวีย ไวท์ เซรั่ม” จัดกิจกรรม “NIVEA Songkran Fun Fest : ขาวซ่าส์ ท้าแดด” ชักชวนดาราสาวเซ็กซี่ ‘โบวี่’อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาสาดน้ำคลายร้อนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเผยผิวเนียนขาวไม่กลัวแดด ร่วมด้วยดาราหนุ่ม ‘ซัน’ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ควงแฟนสาวหน้าสวย ‘เชอรี่’ คู่ข้าวใหม่ปลามัน ‘ปลื้ม-สุรบถ’ และ ‘ทับทิม-มัลลิกา’ และ พิธีกรหน้าสวย ‘มิ้นท์-มิณฑิตา’ มาร่วมสนุกด้วย


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาเล่นน้ำบนถ.สีลมเป็นจำนวนมาก โดยด้านหน้าอาคารยูไนเต็ดมีรถขนาดใหญ่ พร้อมหัวฉีดยักษ์คอยส่งน้ำให้ผู้คนได้ร้องกรี๊ดกร๊าดเป็นระยะ เมื่อสาว ‘โบวี่’ และหนุ่ม ‘ซัน’ ปรากฏตัวเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย โดยเฉพาะ ‘โบวี่’ ที่มาในชุดเสื้อเอวลอยกางเกงขาสั้น ทำเอาหนุ่มๆ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว


 ความสนุกยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ‘โบวี่’ และ ‘ซัน’ ลงทุนถือหัวฉีดยักษ์ฉีดน้ำใส่ประชาชนด้านล่างอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยการแจกลูกบอลนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี และโชว์เต้นสุดเซ็กซี่จากสาว ‘โบวี่’ ปิดท้าย


 หลังเสร็จกิจกรรม ‘โบวี่’ ให้สัมภาษณ์ว่า ถือเป็นปีแรกที่มาเล่นสงกรานต์ที่สีลม ตื่นเต้นและตกใจมากว่าทำไมคนเยอะขนาดนี้ บรรยากาศสนุกสนานเพราะได้เล่นน้ำกับประชาชนที่ผ่านมาแถวนี้ด้วย อยากฝากให้ทุกคนเล่นน้ำอย่างระมัดระวัง แล้วก็อย่าลืมประเพณีที่ดีแบบไทย เช่น ทำบุญตักบาตร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ กันด้วย


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...