โจ๋จ่อยิงหัวหนุ่มใหญ่ เปิดเพลงดังทำลูกนอนไม่หลับ



 

โจ๋จ่อยิงหัวหนุ่มใหญ่ เปิดเพลงดังทำลูกนอนไม่หลับ

 

 

 

 


หนุ่มใหญ่เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์เปิดเพลงเสียงดังรับวันสงกรานต์ พ่อลูกอ่อนวัยโจ๋บ้านตรงข้ามเดือดร้อนลูกวัย 8 เดือนร้องไห้นอนไม่หลับ ไปตักเตือนหลายครั้งกลับไม่ฟัง ทนไม่ไหวถือปืนยิงคู่อริดับคาที่


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 เม.ย.56 พ.ต.ท.ณรงค์ สอนศักดา พนักงานสอบสวน สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 6 บ้านห้วยสามยอดเทวกุล ต.โป่งเปือย อ.เมืองบึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบไปที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายยุทธนา จันทรธรรม อายุ 36 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างขาโต๊ะสนุกเกอร์ ศีรษะถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 เข้าขมับด้านซ้ายจนเป็นรูพรุนเลือดไหลนองพื้น ส่วนมือปืนรายนี้ทราบว่าเป็นหนุ่มพ่อลูกอ่อนซึ่งพักอยู่ตรงข้ามบ้านผู้ตาย ห่างออกไปเพียง 20 เมตรทราบชื่อนายคมสันต์ ไตรทอง อายุ 22 ปี ภายหลังก่อเหตุ ได้ รอมอบตัวอยู่ที่บ้านพัก



จากการสอบสวนนายคมสันต์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้กล่อมลูกวัย 8 เดือนให้นอนหลับ แต่ก็ไม่ยอมนอน เนื่องจากเสียงเพลงดังมาจากบ้านตรงข้าม ที่ผู้ตายเปิดเสียงดังมากทั้งวันทั้งคืน บางวันก็ตั้งวงดื่มสุราส่งเสียงดัง


นอกจากนี้ยังขับรถจักรยานยนต์ เร่งเครื่องเสียงดังไปตามถนนในหมู่บ้านสร้างความรำคาญรบกวนชาวบ้าน ตนทนไม่ไหว จึงไปขอร้องให้ลดเสียงดังลงหลายครั้งแต่ไม่ได้ผล จึงให้แม่ยายไปพูดบ้าง กลับถูกด่าแถมร้องท้าทายมาใส่ว่า "กูเปิดเสียงดังอยู่ในบ้านใครจะทำอะไรได้" ตนจึงได้หยิบเอาปืนลูกซองถือไปหวังจะขู่ให้ยอมลดเสียงดัง แต่ผู้ตายกลับเดินจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงได้ยิงปืนสวนไปถูกผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวพ่อลูกอ่อนเลือดร้อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...