Mix & Match บิกินี่ สุดจี๊ด! เที่ยวทะเลกันดีกว่า

 

 

 

 

 

นอกจากนั้น teen.mthai มีเคล็ดลับ การเลือก บิกินี่ ให้เหมาะกับรูปร่างๆสาวๆมาฝากด้วย ^^

สาวที่ลำตัวยาว 

สาวที่มีช่วงเอวยาว ถ้าใส่บิกินี่น้อยชิ้นเมื่อไหร่ จะเป็นการเน้นช่วงเอวที่ยาวอยู่แล้ว ให้ยืดยาวหนักเข้าไปอีก ควรจะพรางเอวด้วยชุดว่ายน้ำทูพีชที่ท่อนบนยาวลงมาใต้อกตั้งแต่ 3 นิ้ว จะคลุมถึงเอวหรือยาวไปจนถึงปิดสะดือก็ได้ ส่วนท่อนล่างเป็นบิกินี่แบบไฮคัต จะทำให้รูปร่างดูสมส่วนมากขึ้น

สาวที่อกใหญ่ 

สาวอกใหญ่ต้องการชุดที่ช่วยพยุงอกต้านแรงโน้มถ่วง ลำพังบิกินี่ ท่อนบนชิ้นน้อย แบบผ้าสามเหลี่ยมสองชิ้น กับสายคล้องเส้นเล็ก ๆ ไม่มีเรี่ยวแรง รั้งอยู่ ถ้ายังชอบแบบ บิกินี่อยู่น่าจะเปลี่ยนเป็น แบบแถบคาดอก มีสายคล้อง เลือกชุดที่ค่อนข้างเก็บกระชับทรวงอก หรือมีสายคล้องไหล่ กว้างหน่อย
สาวที่อกเล็ก

 สาวหน้าอกเล็ก

มักจะเข้าใจว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบ ปกปิดมิดชิด อย่างชุดเต็มตัว แบบเรียบ ๆ สีเรียบ ๆ เพื่ออำพรางรูปร่าง แต่แบบนั้นจะทำให้ดูแบนราบไปทั้งตัว ควรเลือกชุดที่คอวีลึกนิด ๆ มีสายคล้องคอ หรือทูพีชเสริมฟองน้ำเล็กน้อย จะช่วยให้เป็นสาวอกเล็กแบบสมส่วน

สาวที่หุ่นเป็นนักกีฬา 

สาวรูปร่างแข็งแรงแบบนักกีฬา ก็ไม่ได้หมายความว่า จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบ สปอร์ตออกแนวนักกีฬา สวยไปทุกตัว อาจทำให้ดูบึกบึนเกินไป ในชุดมิดชิดตั้งแต่อกถึงขา คลายความรู้สึกอึดอัดด้วยชุดทูพีช แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่โชว์ เนื้อหนัง บริเวณไหล่ให้มากขึ้น

สาวสะโพกใหญ่ 

สาวสะโพกใหญ่ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ดึงสายตาไปจากสะโพก ด้วยชุดที่มีลวดลายโดดเด่นตรงส่วนบน และสีทึบเรียบ ๆ ตรงส่วนล่าง หรือถ้าจะเป็นลายให้เลือกลายเล็ก ๆ ตามแนวตั้งสีสันไม่สะดุดตา

สาวเจ้าเนื้อ 

แม้ว่ารูปร่างจะเกินอวบ ก็เลือกชุดว่ายน้ำให้ดูดีได้ โดยเลือกชุดคอวีลึกหรือชุดทูพีชแบบท่อนบนคลุมกับกางเกง หรือโชว์สะดือเล็กน้อย ดีกว่าใส่แบบปิดอกมิดชิดขอบขาต่ำ ๆ เยอะ

สาวไหล่กว้าง 

ชุดท่อนบนที่มีสายพาดไหล่ลงมาตรง ๆ จะทำให้ไหล่ดูกว้าง จึงควรเลือกชุดไร้สาย แบบคล้องไหล่ หรือชุดที่สอบขึ้นมา จากข้างลำตัวถึงคอ แนวเส้นที่สอบเข้าหาลำคอ จะช่วยให้ไหล่ดูเล็กลง

สาวเอวหนา 

การใส่ชุดวันพีช หรือทูพีช ที่ทำให้เห็นเส้นตัดขวางลำตัว ยิ่งกับส่วนขา ที่คัตต่ำ ๆ จะยิ่งเน้นให้หุ่นดูเป็นสาวหนาหนัก แม้รูปร่างจะหนา ไปทุกส่วน ก็สวนกระแสได้ สามารถทำให้ดูมีความเว้าความโค้งด้วย ตรงส่วนอก ที่กว้างหน่อย หรือมีชุดที่มีแนวต่อใต้อก และที่สำคัญส่วนขาต้องไฮคัต ขาจะดูยาวเรียวขึ้น

สาวผอมสูง 

สำหรับคนที่ผอมสูง เลือกชุดทูพีชลายขวาง หรือวันพีชที่มีลวดลาย ใหญ่หน่อยหรืออาจเลือกแบบเรียบ ๆ ไฮคัต ดีกว่าชุดทูพีช กางเกงขาสั้นเอวต่ำ กับ บิกินี่ชิ้นเล็ก ท่อนบน เพราะชุดนี้ทำให้เอว และตัวดูยาวมากขึ้นไป

แบบนี่ สาวๆที่กังวลว่าจะเลือก บิกินี่ สุดจี๊ด เพื่อไปทริปสนุกไม่ทันแน่ๆ ก็หายห่วงไปได้เลย แถม teen.mthai ยังมีเคล็ดลับดีๆช่วยเลือก บิกินี่ให้เหมาะกันรูปร่างของตัวเองอีก อิอิ

 

 

 

 
8 เม.ย. 56 เวลา 14:35 3,819 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...