แฟนคลับแห่กรี๊ด "ทูพีเอ็ม" แถลงเปิดทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่

 

วันที่ 7 เม.ย. ที่ห้องไลบรารี่ ชั้นใต้ดิน โรงแรมดิเอทัส บางกอก ซ.ร่วมฤดี บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงค็อก : วอท ไทม์ อิส อิท” โดยกลุ่มศิลปินเกาหลีชื่อดัง “ทูพีเอ็ม” ประกอบด้วย นิชคุณ หรเวชกุล, อูยอง, จุนโฮ, จุนเค, ชันซอง และ แทคยอน เดินทางมาแถลงข่าวถึงความพร้อมในการแสดงด้วยตัวเอง ท่ามกลางการต้อนรับจากสื่อมวลชนจำนวนมาก
 
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิลปินทั้ง 6 คนปรากฏตัวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับยกมือไหว้และพูดทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ” พร้อมกัน ก่อนจะยืนให้ช่างภาพได้เก็บภาพจนเป็นที่พอใจ จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่การแถลงข่าว โดย ‘นิชคุณ’ เป็นตัวแทนพูดถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นสำหรับประเทศไทยในฐานะที่เป็นประเทศปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ต “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงค็อก : วอท ไทม์ อิส อิท” ว่า
 
 ความพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยต้องมีอย่างแน่นอน เพราะประเทศไทยคือประเทศปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่จะเป็นอะไรบ้างนั้นต้องขออุบไว้ก่อน กลัวว่าจะไม่เซอร์ไพร้ส์ นอกจากนี้สมาชิกในวงยังมีการแสดงโซโล่ของแต่ละคน เช่น ร้องเพลงที่แต่งเอง ร้องเพลงสไตล์เซ็กซี่ การแสดงที่นอกเหนือจากร้องและเต้น เป็นต้น 
 
 จากนั้นพิธีกรถามถึงผลงานเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์โปรโมตที่ไทม์สแควร์นิวยอร์ค และ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ‘อูยอง’ กล่าวว่า อยากให้ติดตามกันเพราะทูพีเอ็มห่างหายจากอัลบั้มใหม่ไปนานถึง 2 ปี ครั้งนี้ใกล้จะกลับมาแล้วหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกัน
 
 พิธีกรถามต่อว่า แต่ละคนเดินทางมาประเทศไทยกันกี่ครั้งแล้ว เมื่อถึงตรงนี้ ‘แทคยอน’ ออกตัวก่อนว่า “ประมาณ 18 ครั้ง” ทำเอา ‘อูยอง’ ที่ได้ยินคำตอบของเพื่อนถึงกับคว้าไมโครโฟนมาตอบใหม่ว่า “น่าจะเกิน 20 ครั้ง” จากนั้นแต่ละคนก็นั่งไล่เรียงกันอย่างอื้ออึงว่าใครมาบ่อยที่สุดถ้าไม่นับนิชคุณ จนในที่สุด ‘นิชคุณ’ จึงอาสาตอบแทนว่า “คงเพราะพวกเราทูพีเอ็มมากันบ่อยมากจริงๆ จึงไม่มีใครสามารถจดจำได้ว่ามากี่ครั้งแล้ว” สถานการณ์ของการถกเถียงจึงสงบลง สร้างรอยยิ้มให้กับผู้สื่อข่าวที่ได้เห็นภาพดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง ก่อนที่ ‘นิชคุณ’ จะพูดต่อว่า “ในการมาแต่ละครั้งส่วนใหญ่จะเป็นการมาทำงาน ยังไม่มีใครเคยได้ไปเที่ยวส่วนตัวกันเลย ซึ่งพวกเราทูพีเอ็มมีความใฝ่ฝันที่อยากจะไปเที่ยวจ.ภูเก็ตอย่างมาก”
 
 มาถึงคำถามที่ว่าอะไรคือเสน่ห์ที่ทำให้ทูพีเอ็มมีแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ‘จุนเค’ กล่าวว่า เสน่ห์ของพวกเราคือความเป็นตัวตน จริงๆ ในการเล่นคอนเสิร์ตแต่ละครั้งจะมีคอนเซ็ปต์ แต่พอขึ้นไปบนเวทีจะทิ้งทุกอย่างไปหมด แล้วก็แสดงทุกอย่างออกมาจากความรู้สึกข้างใน ทำให้แฟนเพลงที่เห็นชื่นชอบและรักที่ทูพีเอ็มเป็นแบบนี้
 พิธีกรหันมาถาม ‘นิชคุณ’ ว่าใกล้จะถึงวันสงกรานต์แล้ว หากมีโอกาสพาเพื่อนๆ ในวงไปเล่นน้ำสงกรานต์ได้จะพาไปที่ไหน นักร้องหนุ่มสายเลือดไทยกล่าวว่า อย่างแรกคงไปที่ถ.ข้าวสารก่อนเพราะขึ้นชื่อเรื่องการเล่นน้ำที่สนุกสนาน จากนั้นก็นั่งเครื่องบินไปเล่นน้ำที่ภูเก็ตกันต่อเพราะเป็นสถานที่ที่ทุกคนอยากไปอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังจะได้กินอาหารทะเลสดๆ เล่นน้ำทะเลใสๆ และชมวิวสวยๆ อีกด้วย
 
 จากนั้นพิธีกรให้แต่ละคนพูดภาษาไทยให้ฟัง ‘ชันซอง’ พูดว่า “น่ารัก”, ‘จุนเคน’ พูดว่า “รถติดมากๆ”, ‘จุนโฮ’ พูดว่า “ขอบคุณที่มาครับ”, ‘อูยอง’ พูดว่า “รักนะจุ๊บๆ” และปิดท้ายด้วย ‘แทคยอน’ พูดคำว่า “จริงๆ แล้ว” โดยให้เหตุผลว่าไม่รู้ความหมายคืออะไร แต่ได้ยินคำนี้บ่อยๆ เวลาที่นิชคุณคุยโทรศัพท์กับคุณแม่ ทำเอาสมาชิกในวงคนอื่นถึงกับหัวเราะ
 สุดท้าย ‘นิชคุณ’ เป็นตัวแทนฝากคอนเสิร์ตว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต รับรองว่าไม่ผิดหวัง อลังการแน่นอน อยากให้มาชมและเป็นกำลังให้พวกเรากันเยอะๆ ครับ” กลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว 6 หนุ่ม “ทูพีเอ็ม” ยังได้ไปร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม “ไฮทัช วิธ ทูพีเอ็ม” ที่ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางแฟนคลับที่มารออย่างล้นหลาม 
 
 สำหรับคอนเสิร์ต “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงค็อก : วอท ไทม์ อิส อิท” มีขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 
7 เม.ย. 56 เวลา 22:40 2,137 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...