เกณฑ์ทหารบ้านโป่งคึกคัก สาวคาบาเร่ต์ไต้หวันโผล่ขอผ่อนผัน

วันที่ 7 เม.ย. พ.ท.พินิจ สว่างศรี ผู้บังคับกองพันที่ 2 กรมทหารราบที่ 19 ค่ายสุรสีห์ จ.กาญจนบุรี เป็นประธานการคัดเลือกทหารกองเกิน เข้าเป็นทหารกองประจำการ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ประจำปี2556 บริเวณศาลาการเปรียญวัดดอนตูม อ.บ้านโป่ง ระหว่างวันที่ 7-8 เม.ย. มีชายไทยวัยถึงเกณฑ์ในพื้นที่ 16 ตำบล ของอำเภอบ้านโป่งปีนี้ประมาณ 500 คนซึ่งทางราชการมีความต้องการเพียง 173 คน เท่านั้น เพื่อไปสังกัดทหารบก และทหารอากาศ 

 
บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากมีบรรดาญาติๆ พี่น้อง และเพื่อนฝูงมาร่วมเชียร์ กันเป็นจำนวนมาก  นอกจากนั้นยังมีบรรดาสาวประเภท 2 อีกจำนวนหนึ่ง  บางคนก็ทำศัลยกรรมผ่าตัดแล้ว บางคนก็ยัง หลายคนมีอาชีพเป็นนักร้องร้านอาหาร ต่างก็แต่งกายสวยงาม มาร่วมการคัดเลือกทหารในครั้งนี้  และที่สร้างสีสัน เรียกเสียงเฮอาปรบมือลั่นศาลา เห็นจะเป็นหนุ่มสวยที่ชื่อนายชรินทร์ จันทร์เลขา หรือ “น้องโรส”  อายุ 23 ปี บ้านอยู่ ม.8 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง  ซึ่งเธอเป็นสาวประเภทสอง ที่ได้ผ่าตัดเต้ามาแล้ว  

 
น้องโรส กล่าวว่า ได้ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารด้วยหลักเกณฑ์ที่ว่ามีภาวะเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด ปัจจุบันทำงานเป็นนักแสดงคาบาเรต์ประจำอยู่ที่ โกลเด็นท์โฮม เธียร์เตอร์ (จินตงเนี๊ยะ) ไต้หวัน  ได้รับเงินเดือนประจำ เบี้ยเลี้ยง และค่าทริป รวมแล้วประมาณ 40,000 บาท



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...