ฮือฮาป้ายยักษ์!! เสี่ยโคราชลงทุนประกาศหาพ่อสุนัขพันธุ์ชิสุ หายไร้ร่องรอย ลูก-เมียซึมเศร้า

 

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ประจำจังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า มีป้ายขนาดใหญ่กว้าง 5 เมตร ยาว 8 เมตร ข้อความประกาศตามหาสุนัขพันธุ์ชิสุ ติดตั้งอยู่บริเวณถนน 5 แยกหัวรถไฟ อ.เมือง จ.นครราชสีมา สร้างความสนใจให้กับผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาอย่างมาก ข้อความในป้ายระบุว่า เป็นสุนัขพันธุ์ชิสุ เพศผู้ ชื่อมู่ทู่ สีน้ำตาลขาว พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ หากใครพบเห็นและนำมาคืนจะมีรางวัลให้ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบว่าผู้ที่นำป้ายมาติดตั้งคือ นายปุ่น นิลเนาวรัตน์ อายุ 66 ปี เจ้าของร้านทำป้ายอิงค์เจ็ต ตั้งอยู่บริเวณติดตั้งป้ายดังกล่าว

 

 นายปุ่น กล่าวว่า เจ้ามู่ทู่ เป็นสุนัขพันธุ์ชิสุ เพศผู้ อายุประมาณ 6 ปี ครอบครัวตนเก็บมาเลี้ยงจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว นอกจากนี้ยังกลายเป็นโลโก้ของร้านป้ายอิงค์เจ็ตของตนด้วย เพราะมันจะคอยต้อนรับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการตลอด ขณะเดียวกันยังมีสุนัขพันธุ์ชิสุตัวเมียอีก 1 ตัว ชื่อ เจ้าแข่ง อายุ 2 ปี เป็นคู่ของเจ้ามู่ทู่ กำลังตั้งท้องใกล้ตกลูก ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้ามู่ทู่ได้หายไปจากบ้าน สร้างความเสียใจให้กับคนในบ้านมาก

 

 โดยเฉพาะลูกสาวของตนถึงกับร้องไห้ 3 วัน 3 คืน ส่วนเจ้าแข่ง ก็ตกลูกออกมา 5 ตัว หลังเจ้ามู่ทู่หายไป 2 วัน ทำให้เจ้าแข่งมีอาการซึมเศร้าเพราะคิดถึงคู่ของมัน และด้วยความที่ตนกลัวว่าลูกๆ ของมันจะกลายเป็นลูกกำพร้า จึงตัดสินใจทำป้ายขนาดใหญ่ กว้าง 5 เมตร ยาว 8 เมตร ราคาประมาณ 5,000 บาท ติดตั้งไว้บริเวณหน้าบ้าน เพื่อประกาศหาเจ้ามู่ทู่ โดยตั้งเงินรางวัล 2,000 บาท สำหรับผู้ที่นำตัวมาคืนให้ได้

 

 ส่วนพื้นที่ติดตั้งป้ายนั้นเป็นของทางร้านเอง ซึ่งไว้บริการติดตั้งป้ายโฆษณาให้ลูกค้าราคาเดือนละ 2 หมื่นบาท แต่ตอนนี้ต้องปฏิเสธลูกค้าไว้ก่อน เพื่อติดป้ายประกาศหาเจ้ามู่ทู่แทน นอกจากนี้ยังทำแผ่นใบปลิวติดประกาศหาทั่วเมืองนครราชสีมาอีกด้วย ซึ่งหลังจากติดตั้งป้ายและแจกใบปลิวก็มีคนโทร.มาแจ้งจำนวนมาก แต่ที่แจ้งมาทั้งหมดก็ไม่ใช่เจ้ามู่ทู่ ซึ่งหากใครที่พบเห็นสามารถแจ้งมาได้ที่ 081-5476662 และ 081-5476663


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...