แฟชั่นลายดอก เทรนด์สดใสมาแรง



 

แฟชั่นลายดอก เทรนด์สดใสมาแรง

 

 

 

ก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนที่สาวๆ หลายคนต่างงัดเสื้อผ้าสีสดมาใสต้อนรับแสงแดด โดยเฉพาะ เสื้อผ้าลายดอกไม้เล็กๆ เทรนด์มาแรงคู่หน้าร้อน เพราะ ไม่ว่าจะเดินไปแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าที่ไหน จะต้องเห็นแฟชั่นสดใสนี้อย่างแฟชั่นกางเกงลายดอก กระโปรงลายดอก แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยขึ้นแล้ว ยังเพิ่มความหวาน เก๋ แถมเซ็กซี่เบาๆ ได้อีกด้วย

 

 



จึงทำให้ตอนนี้ลายดอกเป็นแฟชั่นที่สาวๆ ควรจะมีติดตัวกันไว้ เก๊ตดี้เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเพิ่มสีสันให้กับการแต่งตัวด้วยการหาเสื้อผ้าลายดอกมาใส่ แต่จะมีเทคนิคในการใส่ลายดอกให้อย่างไรให้สวย เราไปดูกันก่อนดีกว่าค่ะ



- สำหรับสาวร่างเล็ก ควรใส่เดรสสั้นเหนือเข่าขึ้นมา เพื่อเว้นช่วงขาให้ดูยาวมากขึ้น


- สาวเอวตรงหรือไม่ค่อยมีเอว ก็ควรคาดเข็มขัดเส้นเล็กๆ


- สาวไซส์ใหญ่ ควรใส่เดรสสีเข้มพอดีตัว ลายดอกไม่ควรเลือกลายใหญ่ และมีความยาวคลุมเข่าพอดี ช่วงบนให้เป็นคอวีหรือคอปาด จะช่วยอำพรางให้รูปร่างดูเพรียวขึ้น


- รองเท้าที่เหมาะกับชุดลายดอก ควรเลือกแบบเปิด อาจจะเป็นรองเท้าสานรัดส้น รับรองสวยเด่นไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ


- ถ้าไม่อยากดูสูงวัยไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่มีลายดอกทั้งด้านบน-ด้านล่าง ควรแแมทซ์กับเสื้อผ้าสีเรียบ หรือจะใส่เป็นเสื้อหรือเสื้อแจ็ตเกิ๊ตลายดอกคู่กับกระโปรงสีเรียบๆ ก็ยิ่งสวยอินเทรนด์ 


สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าลายดอกกับอะไรถึงจะสวย วันนี้เราเก๊ตดี้มีคอลเลคชั่นที่จับคู่กับลายดอกได้อย่างลงตัวมาฝากสาวๆ กันด้วย ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

 

 

 








































































 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...