World of Tanks ประกาศอัพเดท 8.5 อัดแน่นกับรถถังเยอรมันและโซเวียต พร้อมปรับระบบผู้เล่น

 

  เวิลด์ ออฟ แท็งค์ ประกาศอัพเดท 8.5  
อัดแน่นกับรถถังเยอรมันและโซเวียต พร้อมปรับระบบผู้เล่น

              เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เกมรถถังออนไลน์ยอดนิยมที่มียอดผู้เล่นสูงสุดจากบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ประกาศอัพเดทล่าสุดเวอร์ชั่น 8.5 ซึ่งจะเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับเกม โดยต่อยอดให้กับสายการผลิตของรถถังเยอรมัน และโซเวียต โดยมีทั้งรถถังกลาง และรถถังเบาแบบใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในเกม และในอัพเดท 8.5 นี้ ผู้เล่นสามารถซื้ออุปกรณ์ แบบพรีเมี่ยมได้ด้วยเครดิตในเกม และผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างการเล่นแบบกองทัพรถถัง รวมถึงพลาทูนแบบสมาชิก 3 คนได้

รถถังเบาเยอรมัน Leopard1

                  สำหรับสายการผลิตใหม่ของรถถังเยอรมันนั้น จะมีสายการผลิตของรถถังกลางเพิ่มขึ้นมา โดยสุดยอดของรถถังในสายดังกล่าวคือ Leopard1 ซึ่งเป็นสุดยอดรถถังระดับเทียร์ 10 ที่มีความสามารถในการรบทั้งในระยะไกล และระยะประชิด

รถถังเบาโซเวียต T-60

                        ส่วนสายการผลิตของโซเวียต จะมีรถถังเบาใหม่ ซึ่งได้แก่ T-60, T-70 และ  T-80  ซึ่งเป็นรถถังที่ออกแบบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2  และรถถังแต่ละคันถือเป็นการแสดงศักยภาพของกองทัพโซเวียตได้เป็นอย่างดี เพราะมีเกราะแข็งแรง และมีมุมโก่งช่วยให้ยิงได้ยาก รวมทั้งมีขนาดเล็ก ซึ่งจะช่วยในการซ่อนตัวได้เป็นอย่างดี

 

แผนที่ใหม่ เพิร์ล ริเวอร์ (Pearl River) 

                 ในการอัพเดทครั้งนี้ นอกจากจะมีรถถังจากเยอรมันและโซเวียตแล้ว ยังมีการเพิ่มพื้นที่ใหม่ในการรบอีก1 แผนที่ นั่นคือเพิร์ล ริเวอร์ (Pearl River) รวมไปถึงแผนที่เก่า 3 แผ่นที่ ที่จะมีการปรับปรุงความสมจริงมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ซีกฟรีด ไลน์ (Siegfried Line), เซาท์ โคส (South Coast) และ มาลินอฟก่า (Malinovka)  ส่วนสายการผลิตของฝั่งอังกฤษยังมีการเพิ่ม เซ็กตัน (Sexton) รถถังอัตตาจร แบบพรีเมี่ยม ซึ่งมีความเร็วในการยิงสูง รวมถึงระยะเวลาโหลดกระสุนที่รวดเร็ว

เซ็กตัน (Sexton)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://worldoftanks-sea.com/news/1665-wargaming-announces-update-85-world-tanks-th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...