มาดูกัน ผู้หญิงสนใจแค่ Size จริงหรือ?

 

 

 

 

มาดูกัน ผู้หญิงสนใจแค่ Size จริงหรือ?

 

 

แท้จริงแล้วเรื่องของขนาดไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญสักเท่าไรนักในเรื่องของลีลารักชายหญิง เพราะยังมีอีกหลายปัจจัยที่พาเราไปถึงจุดสุดยอดได้อย่างมีความสุข ความมั่นใจของผู้ชายในเรื่องลีลารักมักจะให้ความสำคัญกับขนาดเป็นเรื่องแรก เพราะผู้ชายทุกคนจะภูมิใจมากหากพวกเขามีขนาดที่มาตรฐานไปจนถึงอลังการ แต่ผู้หญิงทุกคนกลับใส่ใจในเรื่องของบรรยากาศ ท่วงท่า ลีลารักของผู้ชายเสียมากกว่า เพราะในบางครั้งหากขนาดใหญ่โตแต่ลีลาพาสาวเจ้าไปไม่ถึงฝั่งฝัน ตำนานรักในคืนนั้นก็อาจพังทลายได้ แล้วมีอะไรบ้างล่ะที่จะทำให้เซ็กส์ในคืนนั้นน่าประทับใจ
การเล้าโลมในจุดที่สยิว

ผู้หญิงจะมีจุดอ่อนไหวอยู่บนพื้นผิวของร่างกายหลายๆ จุด เมื่อคุณไปสัมผัสที่จุดเหล่านั้นจะทำให้เธอเกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้มอ่อนระทวยทันที จุดที่ว่านั้นมีอยู่ที่ซอกคอ ใบหู ริมฝีปาก ร่องอก หัวเข่า และปลายเท้า รวมไปถึงการลูบไล้อย่างบางเบาเพื่อสร้างอารมณ์โรแมนติกเกิดขึ้น
เสียงกระซิบเบาๆ ข้างหู

การที่ผู้ชายกระซิบข้างหูแล้วพรรณนาที่ร่างกายที่น่าค้นหาของเธอคนนั้น มันทำให้ผู้หญิงสั่นไหวและพร้อมจะยินยอมมอบกายใจให้ชายที่อยู่ตรงหน้าในทันที มันเป็นสิ่งพิเศษที่ผู้หญิงทุกคนต้องการฟังเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเซ็กส์ในคืนนั้น เป็นเรื่องเล็กน้อยที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ในตื่นกระเจิงได้อย่างน่าอัศจรรย์

ลองใช้ปากกระชากอารมณ์
สัมผัสของลิ้นมันช่างกระชากอารมณ์หนุ่มสาวให้เร่าร้อนด้วยอุณหภูมิอุ่นๆ และเนื้อสัมผัสอันนุ่มนวลที่สามารถพาเราไปสู่สวรรค์โดยที่ยังไม่ทันได้ลิ้มลองลีลาท่ารักจากอวัยวะสำคัญเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นจึงควรบรรเลงเพลงลิ้นเพียงพอเหมาะพอควร เพราะผู้หญิงบางคนเมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วก็จบแล้วจบเลยได้เหมือนกัน

น้ำหนักของการสอดใส่
เมื่ออารมณ์พุ่งพล่านมาถึงตอนสำคัญแล้ว สิ่งที่ผู้หญิงต้องการที่สุดคือการสอดใส่อย่างทะนุถนอมประดุจว่าเธอเป็นเจ้าหญิง แล้วค่อยๆ บรรเลงลีลาในท่าที่คุณคิดว่าก่อให้เกิดการเสียดสีในจุดกระสันที่สุดของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าทิศทางใด ก็จะสร้างอารมณ์ร้อนแรงให้เธอผู้นั้นจนพาเธอไปถึงจุดสุดยอดได้


เห็นแล้วใช่ไหมว่าเรื่องขนาดไม่ใช่ปัจจัยหลักที่ผู้หญิงสนใจในเรื่องเซ็กส์ มันอาจเป็นคำพูดที่สนุกปากในการยอกล้อกันจนกลายเป็นปมที่ติดค้างในใจผู้ชายให้เกิดความประหม่าก็เป็นได้จริงไหม?

 

4 เม.ย. 56 เวลา 19:19 7,277 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...