รวบโจรหื่นอุกอาจ บุกห้องสาวกลางวันแสกๆ ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์-ข่มขืน

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภกร  ธัญญกรรม สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันจับกุมนายกมลภพ หรือ เป้  อู่วิเชียร อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 3 ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ในเคหสถาน โดยมีอาวุธ และข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมด้วยของกลางเงินสด 2,660 บาท อาวุธปืนปลอมแบบแม็กกาซีนขนาด 11 มม. จำนวน 1 กระบอก กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินจำนวน 1 ตัว เสื้อยืดแขนยาวคอปก สีชมพู จำนวน 1 ตัว โดยจับกุมได้ในขณะที่นายกมลภพ กำลังเดินอยู่ที่บริเวณปากซอย 8 แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ

 

 ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์และข่มขืนผู้เสียหาย ที่ภายในห้องเช่า 2 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยอุ่นอารีย์ หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้พบ น.ส.เจน  (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นั่งร้องไห้อยู่ภายในห้องดังกล่าว ก่อนให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ในขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงภายในห้องนอนดังกล่าวโดยได้ล็อกกลอนประตูเรียบร้อย อยู่ ๆ ได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร อายุประมาณ 20 -25 ปี ผิวดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดแขนยาวคอปก สีชมพู ได้เปิดประตูเข้ามาพร้อมทั้งใช้อาวุธปืนแบบแมกกาซีนสีดำ เข้ามาจี้พร้อมทั้งข่มขู่ให้ตนส่งของมีค่าให้ ตนจึงได้ล้วงเอาเงินสดจำนวน 8 พันบาทที่วางอยู่ในลิ้นชักหัวเตียงนอนส่งให้คนร้ายไป แต่คนร้ายกลับใช้อาวุธปืนจี้บังคับและข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งตนจำได้ว่าคนร้ายที่ข่มขืนตนมีรอยสักรูปปีศาจ อยู่ที่หน้าอกด้านขวา

 

 พ.ต.อ.พัลลภ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายลงมือก่อเหตุในเวลากลางวันแสกๆ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ระดมกำลังออกสืบสวนหาข่าวจนกระทั้งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนาย เป้  ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้วัดแพรกษา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกติดตามจับกุมตัวนาย เป้ ผู้ก่อเหตุ โดยได้วางกำลังเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบเอาไว้ในละแวกบ้านพักของนายเป้ และจุดใกล้เคียง จนในช่วงกลางดึกของวันนี้ ได้พบนายเป้ กำลังเดินวนเวียนอยู่ที่บริเวณปากซอย 8 แพรกษา ห่างจากบ้านพักประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายเป้ เอาไว้ได้ ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวน

 

 จากการสอบสวน นายกมลภพ หรือ เป้  ได้ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่เกดเหตุตนได้พกอาวุธปืนปลอมเอาไว้ที่เอวด้านหลัง ก่อนออกไปเดินตระเวนหาเหยื่อ จนเดินผ่านมาถึงห้องของผู้เสียหาย มองผ่านช่องหน้าต่างเข้าไปได้พบผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงวัยรุ่น ใส่ชุดชั้นในนอนหลับอยู่บนเตียงนอน ตนจึงได้ใช้มือล้วงช่องหน้าต่างบานเกล็ดและดัดมุ้งลวดออกใช้มือล้วงเข้าไปปลดกลอนและเปิดประตูเข้าไปใช้อาวุธปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ก่อนที่จะหลบหนีออกมา ส่วนเงินที่ได้มาตนได้นำไปใช้จ่ายจนเหลือเงินเพียง 2,660 บาทเท่านั้น

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ในเคหสถาน โดยมีอาวุธ และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช้ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...