8 ดารา ยอมเปิดซิง สลัดผ้านุ่งบิกินี่ท้าร้อนปี 2556

 

เข้าหน้าร้อนทีไร มีเรื่องกระชุ่มกระชวยชวนให้หนุ่มๆ ร้อนผ่าวๆ ได้ทุกที และปีนี้ก็ไม่พลาดอีกเช่นกัน สำหรับธรรมเนียมสลัดผ้า ท้าลมร้อนของเหล่าดาราคนดัง ที่ลุกขึ้นมาโชว์ของดีกันแบบไม่มีหมกเม็ด!

ปี 2556 นี้นอกจากดาราหน้าเดิมๆ ที่ใจกล้าอวดหุ่นสวยโชว์เซ็กซี่อยู่เป็นประจำเกือบทุกปีแล้ว ปีนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากดาราที่ทิชชี่คาดไม่ถึงว่าพวกนางจะยอมเปลื้องผ้า นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดทรวดทรงที่อุบไว้มานานแสนหน้า โชว์ทีเด็ดให้ชาวโลกได้รู้ว่านางมีของดีซ่อนอยู่ จะมีใครบ้างที่เซ็กซี่ซู่ซ่าท้าหน้าร้อนนี้ ตามทิชชี่มาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่คนแรก สำหรับ ซุปตาร์สาวสุดฮอต "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" อยู่วงการมานานแสนนาน แต่ปีนี้นางขอจัดเต็มเปิดซิงถ่ายแฟชั่นอวดหุ่นสุดเฟิร์มในบิกินี่ตัวจิ๋ว บนนิตยสาร IMAGE  ซึ่งหลังจากซุ่มฟิตหุ่นด้วยการออกกำลังกายก่อนถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้นานถึง 3 ปี นางบอกว่าแฟชั่นเซ็ทนี้ให้โฟกัสที่กล้ามเนื้อแขนและท้อง เพราะตั้งใจออกกำลังกายเพื่อสิ่งๆ นี้กันเลยทีเดียว อ้าว...สาวๆ คนไหนอยากหุ่นเฟิร์มเซ็กซี่แบบเจนี่ รีบฟิตหุ่นกันด่วนจ้า

เรียกเสียงฮือฮารับหน้าร้อนได้ไม่แพ้ใคร สำหรับสาวลุคห้าวอย่าง "เชียร์ ฑิฆัมพร" ซึ่งใครจะเชื่อว่านางจะใจกล้าบ้าบิ่นลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตัวเองแบบเซ็กซี่ขยี้ใจซะขนาดนี้ ลีลาการโพสท่าของนางก็ใช่ย่อย  แบบว่าร้อนแรง เด็ดดวง ลบภาพสาวห้าวไปแบบถนัดตา แฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกเซ็ตนี้นางบอกมาว่าเป็นบททดสอบที่หินที่สุดบทหนึ่ง กับการสื่ออารมณ์ของภาพด้วยความนิ่ง เป็นการทุ่มเทใส่จิตวิญญาณทั้งหมดลงไป จึงเป็นผลงานที่มีคุณค่ากับนางมากๆ อยากให้มองกันที่คุณค่าของผลงาน ไม่ใช่มองเพียงรูปลักษณ์และเรื่องเซ็กซี่ อยากรู้ว่านางจะเด็ดแค่ไหน ติดตามได้ในนิตยสาร ดิฉัน ฉบับปักษ์แรก เดือนมีนาคม 2556 จ้า

นางร้ายสุดฮอต หน้าใสตาแบ๊วคนนี้ก็สร้างเซอร์ไพรส์ได้ไม่แพ้กัน สำหรับสาว "จอย ชลธิชา" ที่กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งแบบเต็มๆ ซึ่งนอกเหนือจากบทบาทการแสดงของ "รัชนก" จากละคร "แรงเงา" จะเรตติ้งแรงพุ่งกระฉูดแล้ว ลีลาการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งแรกของนางก็โดดเด่นน่าติดตามไม่แพ้กัน ถึงแม้ทรวดทรงจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ ทิชชี่ขอบอก เซ็กซี่น่ารักถึงใจแค่ไหนหาดูกันได้ที่นิตยสาร In ค่ะ

เป็นที่สุดแห่งความเซ็กซี่สำหรับ "แซมมี่ ปัณฑิตา" สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดลปี 2007 ถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ๆ มาก็เยอะ แต่ปีนี้นางขอมาอวดหุ่นในลุคเซ็กซี่ๆ ด้วยบิกินี่ชิ้นน้อยให้หนุ่มๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจรับหน้าร้อน แบบร้อนแรงไม่แพ้ใคร ในนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเดือนมีนาคม 2556



น่ารักสดใสสมวัยเป็นที่สุดสำหรับคู่หูดูโอ้ "โฟร์-มด" ที่ปีนี้พวกนางไม่ธรรมดาคิขุอาโนเนะเหมือนเก่า ลุกขึ้นมาปล่อยของอวดของดีไซส์มินิในแฟชั่นบิกินี่สดใสสไตล์ "โฟร์-มด" ทิชชี่ขอบอกว่าการถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของสาว "มด ณปภัช" แต่เป็นครั้งแรกสดๆ ซิงๆ ของสาว "โฟร์ ศกลรัตน์" เลยนะจ๊ะ อยากรู้ว่าเซ็กซี่สดใสเป็นเช่นไร เปิดดูได้ใน "นิตยสารแพรว" เลยจ้า

คู่รักท้าร้อนปีนี้ทิชชี่ยกความแซ่บให้เป็นของ คู่รัก AF อย่างหนุ่ม "แม็ค วีรดนย์" ซึ่งควงหวานใจ "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" สร้างความฮือฮาท้าลมร้อน ชวนกันสลัดผ้าอวดหุ่นทั้งหล่อล่ำ และสวยเป๊ะ ในบิกินีตัวจิ๋ว เป็นครั้งแรก ให้แฟนคลับได้ละลายใน นิตยสาร VOLUME ฉบับเดือนมีนาคม 2556

พักร้อง ขอมาโกยเรตติ้งความเซ็กซี่ชั่วคราวสำหรับสาว "ลุลา กันยารัตน์" นักร้องสาวหมวยเสียงใส ที่ขออวดผิวขาวผ่อง พร้อมหุ่นซ่อนรูปท้าลมร้อนริมทะเลในบิกินี่ครั้งแรก สาวลุลา จะ ลันลา แค่ไหนติดตามกันได้ ในนิตยสาร สุดสัปดาห์ เดือนมีนาคม 2556 เลยค่ะ

ปิดท้ายด้วยเซ็กซี่มือใหม่รุ่นจิ๋วอย่างสาว "ชาช่า อริต์ตา" หลานสาวของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ที่ขอปฏิวัติตัวเอง สลัดผ้า ถ่ายชุดว่ายแบบน้ำเบาๆ พร้อมลีลาการโพสแบบใสๆ ตามสไตล์วัยทีน ในบิกินี่ครั้งแรกอีกเช่นกัน บนนิตยสารดิฉัน ปักษ์แรก เดือนเมษายน 2556

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...