5 อันดับปกสุดแซ่บ ของเดือนมีนาคม


 

  5 อันดับปกสุดแซ่บ ของเดือนมีนาคม

 



 


 

 

ผ่านช่วงเวลาแห่งความร้อนไป 1 เดือนและนะครับ แล้วก็ขอยินดีต้อนรับเดือนแห่งความร้อนจริงๆเดือนนี้ด้วย เดือนที่ผ่านมา อากาศเมืองไทยน่าจะร้อนอยู่พอตัวนะครับ ดาราสาวหน้าใหม่ หน้าเก่า ถึงออกมาสลัดผ้า ถ่ายแบบชุดบิกินี่กันยกใหญ่ ใหญ่บ้าง เล็กข้าง ก็ว่ากันไป(ตัวนะครับ อิอิ) แต่ละคนก็เรียกได้ว่า สร้างองศาความร้อนได้ไม่แพ้กันเลยดีเดียว เรียกว่า ตาต่อตา เต้าต่อเต้า ฉันก็มีไม่แพ้เธอนะ ใครจะทำไม? แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มันก็ส่งผลดีต่อผู้ชายตัว น้อยๆ อย่างเราให้ได้มีอาหารตา รับประทานกันอยู่ได้ตลอดเวลา แต่อาหารตาก็ไม่ใช่ว่าจะกินเข้าไปแล้วย่อยง่ายเสมอไปนะครับ มันก็ต้องมี ของผิดแปลกของแสลงอยู่บ้าง แล้วอาหารตาปกไหนจะย่อยง่าย ที่สุดประจำเดือนนี้มาดูกันเลยดีกว่าครับ

 

 

อันดับ 5

 

 

ต้องยกให้กับ แซมมี่ ปัณฑิตา ที่เธอได้ออกมาเปลือยอกรับลมร้อนกลางโขดหินริมทะเล ท่าทางการโพสถึงแม้จะดูใหม่กับวงการนี้ไปบ้าง แต่ด้วยสัดส่วนของเธอ บวกกับแสงและองค์ประกอบต่างๆ ทำให้เธอดูเสน่ห์และเซ็กซี่มากๆ เหมาะกับการซื้อหามาเป็นอาหารตารับหน้าร้อนนี้ อยู่ไม่น้อย

 

 

อันดับ 4

 

 

ผมขอยกให้กับนักร้องสาวเสียงใสอย่าง ลุลา เลยครับ เพราะเป็นการพลิกแนวทางจากผู้หญิงเสียงหวานๆ ใสๆ แล้วมาใส่ชุดบิกินี่โชว์หุ่นอยู่ริมหาดได้ดีมากๆ แต่ก็ไม่ได้ดูโป๊ไปดูน่ารัก กำลังพอดีคำ ถึงแม้ไม่ได้แซ่บและเปรี้ยวจี๊ดชวนน้ำลายไหล แต่ก็เปรียบเป็นเหมือนเค้กรสมะนาว ที่หวานอร่อยและย่อยง่าย เอาไว้มองดูเพลินๆ เหมาะกับการเป็นอาหารตาในน่าร้อนนี้อยู่เหมือนกัน

 

 

อันดับที่ 3

 

 

การกลับมาของเธอในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาได้อย่างสมศักดิ์ศรีของความเป็น บอลลูน พินธุ์สุดา อย่าง ดีเลยครับ ด้วยสัดส่วนของเธอ ที่ชายไทยต่าง พร้อมใจกันยกให้เธอเป็นแม่พันธุ์ชั้นดี บวกกับการโพสท่าทางของเธอที่ดูไม่ติดขัด ทำให้เล่มนี้ เหมาะกับการซื้อหามาดูเป็นอาหารตาอย่างมากๆ เพราะแซ่บลูกตาจริงๆครับ ดูแล้วแตก......เหงื่อแตกครับ สงสัยต้องไปหากิจกรรมทำซะแล้ว (ไปเปิดพัดลมครับ มันร้อน)

 

 

อันดับที่ 2

 

 

อันดับสอง ผมขอยกให้กับท่าทางการโพสท่าอย่างถึงออกถึงใจของ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่แต่ละท่าเรียกได้ว่า ลืมมองทะเลสวยๆ ของมัลดีฟไปเลยครับ เพราะสายตามันไปหยุดโฟกัสอยู่ที่ท่าของเธอเท่านั้น ไม่ว่าจะท่าสะพานโค้ง ท่าคุกเข่า หรือท่าโก้งโค้ง นับว่าเป็นอาหารตาชิ้นเยี่ยมเลยครับ เพราะหุ้นของเธอนี่มันชั่งน่า...........มองมากๆ อิ่มกับอาหารตาชุดนี้เสร็จแล้ว ต้องไปหาที่ระบาย(ความร้อน) จริงๆ ครับ แอ่นได้ทะลุสายตาขนาดนี้

 

 

อันดับที่ 1

 

 

ไม่รู้จะมีคนคิดเหมือนผมไหมนะครับ แต่ผมขอยกให้สาวจอย ชลธิชา ไป อย่างหมดใจ ใครว่าสาวไซส์เล็ก จะถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ได้ ไม่จริงครับ ถึงแม้ว่า ภาพที่ออกมาจะไม่ได้ดูแซบทะลุสายตาเหมือนเล่มอื่นๆ แต่ก็ทำออกมาได้กลมกล่อม ชวนมอง มองได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ เป็นอาหารตาที่อร่อย และ ย่อยง่ายจริงๆครับ ที่เด็ดสุดๆ คือ สายตาของเธอที่ส่องมองมาผ่านกระดาษหนังสือ พาให้ผู้ชาย(ตัว)แข็ง กันไปเป็นแถบๆ ดูแล้วอยากไปปลดปล่อยอารมณ์ริมทะเลรับหน้าร้อนกับเธอจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

1 เม.ย. 56 เวลา 22:18 3,740 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...