สวยเต่งตึงไปกับ ต่าย เพ็ญพักตร์ สาวสองพันปี


 

สวยเต่งตึงไปกับ ต่าย เพ็ญพักตร์ สาวสองพันปี

 

 


ถ้าพูดถึง "สาวสองพันปี" ที่อยู่ในวงการบันเทิงไทย ต้องมีชื่อ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล อยู่อันดับต้นๆ อย่างแน่นอน นอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงยอดเยี่ยมการันตีด้วยหลายรางวัลแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาก็สวยเต่งตึงจนดารารุ่นใหม่ต้องยกนิ้วให้ ล่าสุดเกร็ดดี้ได้มีโอกาสได้เจอ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง ถึงกับตาค้างไปกับความเป๊ะที่หาดูได้ยากจากผู้หญิงที่อายุขึ้นเลข 5 ทั้งหน้าตาและสัดส่วนรูปร่างช่างดีเริ่ด เรียกว่าเป็นดารารุ่นใหญ่คนหนึ่งที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ เกร็ดดี้เห็นแบบนี้จะไม่คว้าตัว "สาวสองพันปี" มาไขความลับการดูแลสุขภาพ พร้อมกับความรู้สึกกับฉายานี้ ให้คุณสาวๆ รู้ได้อย่างไร

 

 


 

 

คิดอย่างไรกับ ฉายา สองสองพันปี ที่คนทั้งประเทศต่างยอมรับ

 

ก็ดีใจทันทีที่คนบอกว่าเป็น "สาวสองพันปี" แต่สิ่งนี้พี่ก็ถือเป็นความกดดัน เพราะอายุพี่ก็เข้าเลข 5 ไปแล้ว เราต้องดูแลตัวเองให้สมกับฉายาที่เขาเรียก เคล็ดลับไม่มีอะไรมาก นอนให้เยอะ ทำจิตใจให้เบิกบาน ไม่เครียด เพราะส่วนตัวเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่อิจฉาใคร อยู่อย่างสงบ เข้าวัดทำบุญ ส่วนอาหารต่ายกินแทบทุกอย่าง ของหวานก็กินแต่กินอย่างละเล็กละน้อย เพราะอาหารทุกอย่างล้วนมีประโยชน์ แต่ถ้ากินเยอะไปก็จะให้โทษ คนส่วนใหญ่ที่เจอต่ายตัวจริงจะชมว่ายังสวยอยู่เลย ไม่เห็นแก่เหมือนในทีวี ซึ่งเรื่องนี้อยากบอกว่าในทีวีบทบาทที่เราต้องเล่นส่วนใหญ่จะเป็นแม่ ซึ่งแม่ต้องแต่งตัวแก่อยู่แล้วค่ะ

 


วิธีดูแลสุขภาพและรูปร่าง

 

มีออกกำลังกายบ้าง แต่พี่เป็นคนไม่ออกกำลังกายหักโหมนะคะ เป็นคนที่ชอบทำงานบ้านเอง มันเหมือนเราได้เคลื่อนไหวตัวเองตลอดเวลา ทำแบบนี้มานานแล้ว 30 กว่าปีที่เราทำอยู่ เลยไม่ต้องไปออกกำลังกายถึงขนาดนั้น การที่เราทำอยู่ที่บ้านก็เหมือนได้ออกแรง เพราะเมื่อก่อนเราไม่ค่อยสนใจหรอก เหมือนเรายังอายุน้อยๆ แต่อายุมากขึ้นเหมือนต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

 

เห็นมั๊ยคะ ว่า ต่าย เพ็ญพักตร์ เค้า ดูแลตัวเองมาตั้งแต่ 30 กว่าปีกว่าจะมีรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้ คุณสาวๆ จะรอช้าอยู่ทำไม หาเวลาว่างมาออกกำลังกายและรับประทานอาหารอย่างพอเพียง เราก็จะมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีแล้วค่ะ

 

 

 

 

 

 

1 เม.ย. 56 เวลา 22:11 5,532 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...