แม่โหด! โยนทุ่มลูกสาวลงพื้น อ้างงอแงจนหงุดหงิด

แม่บุรีรัมย์หงุดหงิด ลูกสาว 2 ขวบ ร้องไห้งอแงไม่หยุด ถีบลูก-จับโยนทุ่มลงพื้น เพื่อนบ้านเห็นนอนแน่นิ่ง รีบส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการยังสาหัส

เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลหนองหงส์ว่า รับเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ เข้ารักษา เนื่องจากถูกแม่แท้ๆ ทำร้ายร่างกายและโยนทุ่มลงกับพื้น กะโหลกศีรษะแตกและบวมช้ำ อาการค่อนข้างสาหัส ทางโรงพยาบาลจึงได้ขอส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ให้รักษาต่อเป็นการ ด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันเป็นผู้นำตัว ด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 2 ปี มาส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง ด.ญ.นุ่น ร้องไห้ไม่หยุด ก่อนที่เสียงจะเงียบไปอย่างผิดปกติ เมื่อเข้าไปดูก็พบร่าง ด.ญ.นุ่น กองอยู่กับพื้น จึงได้สอบถามกับ นางอนันมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แม่ของ ด.ญ.นุ่น ก็ไม่ได้ตอบอะไร บอกแค่ว่าจะพาลูกไปหาหมอ ก่อนตนจะพามาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

นอกจากนี้ เพื่อนบ้านยังได้เปิดเผยอีกว่า นางอนันมา อาศัยอยู่กับลูกทั้งหมด 3 คนเพียงลำพัง ส่วนสามีเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ กลับบ้านไม่บ่อยเท่าไหร่ โดย ด.ญ.นุ่น เป็นลูกคนสุดท้อง ที่ผ่านมาก็เคยเห็นนางอนันมาทำโทษลูกบ้าง ตามประสาคนเป็นแม่ แต่ไม่เคยเห็นทำรุนแรงเท่านี้มาก่อน

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางอนันมา ยังคงพาลูกสาวไปรักษาที่โรงพยาบาลตามปกติและไม่เปิดปากบอกใดๆ จนกระทั่งยอมเปิดเผยว่า ลูกร้องไห้งอแง จนเกิดความหงุดหงิดและอารมณ์ชั่ววูบ จึงใช้เท้าถีบลูกสาวไป 2 ครั้ง และจับโยนทุ่มกับพื้นดินอีก 2 ที

เบื้องต้นอาการของ ด.ญ.นุ่น ยังค่อนข้างสาหัส เนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือน อาจจะส่งผลต่อสมอง รวมทั้งยังรอยฟกช้ำตามร่างกายและบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนโดยละเอียดต่อไป

1 เม.ย. 56 เวลา 10:08 1,527 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...