โป๊ป โต้ กระแต อาร์สยาม แค่น้อง ปัดชอบเหวี่ยงสื่อ


 

โป๊ป โต้ กระแต อาร์สยาม แค่น้อง ปัดชอบเหวี่ยงสื่อ

 

 


 



ถูกเม้าท์ว่ากำลังซุ่มกิ๊กกับนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ อย่าง กระแต อาร์สยาม ถึงขั้นเคยตามไปรับไปส่งอยู่บ่อย ๆ สำหรับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า...


"ไม่ถึงกับสนิทมาก แต่ก็เคยคุยกันในงานครับ รู้จักกันในงานตี 10 มั้งครับ ตั้งแต่ไปเลี้ยงอาหารเด็กปีใหม่ครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อแล้วครับ กับข่าวที่ ออกมา ก็ไม่งงนะครับ เพราะว่าเราก็เคยคุยกัน มีข่าวออกมาก็ไม่แปลก ก็คุยกันแบบพี่น้องปกติ ไม่ได้จีบครับ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นครับ ไม่เคยไปทานข้าวกันสองต่อสอง ไม่เคยขับรถไปส่งครับ"


"ถามว่าสเปกไหม น้องเขาก็น่ารักดีครับ นิสัยดีครับ ที่ไม่ได้คุยกันก็คงเพราะว่าน้องเขางานเยอะมั้งครับ ข่าวน้องเขาก็เห็นครับ ก็อยากให้น้องดุแลตัวเองละกันครับ ไม่ได้กลัวว่าจะมีหลักฐานอะไรออกมาครับ"


"ส่วนเรื่องข่าวที่บอกว่าเหวี่ยงสื่อ ก็เห็นข่าวแล้วครับ ก็งงเหมือนกัน เพราะว่าก็คุยยังตลก ยังขำกันอยู่เลยนะ แต่ตอนนี้ไม่งงละ อยากจะเขียนอะไรเขียนเลยเต็มที่ คือผมไม่เคยเหวี่ยงเลยนะครับ ถามว่าชินไหม ก็ชินแล้วครับ คือเราก็พูดปกตินะครับ แต่เขาอาจจะเขียนให้น่าสนใจมั้งครับ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าคงไม่ได้สนใจอะไรเรื่องนี้ครับ เพราะว่ามันเป็นข่าวซุบซิบ จริงไม่จริงเดี๋ยวก็หายไปเองครับ เพราะว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้น เราก็เป็นแบบนี้ไม่เคยทำร้ายใครครับ ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่าครับ"

 

 

 

















 

 

 

 

 

 

31 มี.ค. 56 เวลา 03:39 3,115 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...