แถลงแล้ว "หนิง ปณิตา" โชว์หลักฐานเด็ด "ไฮโซน้ำหวาน" ยุ่งผัว ทั้งที่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว

 

ในที่สุดก็น่าจะถึงจุดจบของเรื่องราวสุดฉาวรักสามเส้าระหว่าง "หนิง ปณิตา", "จิน ธรรมวัฒนะ" และ ไฮโซสาว "น้ำหวาน" เสียที เพราะล่าสุด หนิง ซึ่งเก็บตัวเงียบมานาน ก็ได้ควงสามี จิน และ "แนน" น้องสาว เปิดโต๊ะแถลงข่าว พร้อมงัดหลักฐานเป็นบทสนทนาระหว่างสามีตัวเองกับไฮโซสุดฉาว หลังจากที่อีกฝ่ายเคยให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อได้รู้ความจริงว่าฝ่ายชายยังไม่ได้เลิกกับหนิง ก็ไม่เคยติดต่อใดๆ อีกเลย ซึ่งหากเทียบกับหลักฐานที่ หนิง นำมาโชว์นั้น ก็จะเห็นได้ว่าความจริงผิดจากคำที่ไฮโซน้ำหวานได้ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างสิ้นเชิง

 

ก่อนจะมีการแถลงข่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นนั้น หนิง ได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่ทำให้ตนต้องออกมาพูดว่า เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นได้ลุกลามไปถึงครอบครัวและพี่น้องของตน จึงต้องออกมาชี้แจงเพื่อให้ทุกอย่างยุติ

 

 

 

 


"หนิงเงียบมา 2 เดือน ถามว่าอีกฝ่ายไม่ยอมใช่ไหม มีส่วนค่ะ จะบอกเราไม่เคยไปโพสต์ว่าเขาเลย อยู่เฉยมากๆ ด้านน้องสาวหนิง อย่างแนน เขาไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เขาได้รับผลกระทบกับหน้าที่การงานเขามาก เขาต้องมาป่วยเพราะเรื่องนี้ ถามว่าทราบเรื่องนี้มาก่อนไหม หนิงทราบเรื่องนี้มาตลอดว่าเขาคุยกัน เรารู้จักน้องคนนั้น แต่น้องอาจจะไม่รู้ว่าหนิงรู้จักและรู้เรื่องเขากับจินมาตลอด วันนี้อยากจะมาชี้แจงเรื่องเขาให้สัมภาษณ์ในหนังสือสยามบันเทิงว่า เขาไม่รู้มาก่อนว่าจินมีครอบครัว และตัวเองมีศีลธรรมไม่ชอบยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้ว แต่พฤติกรรมและการกระทำมันไม่ใช่"

 

 

 

 

 


"หนิงมีหลักฐานทั้งข้อความที่เขาส่งมาหาจิน และโทรมาหาจินหลายสาย แต่จินไม่ได้รับ เขาส่งข้อความมาประมาณว่า ฉันไม่แคร์ที่คุณจะอยู่กับครอบครัว ฉันพอใจที่จะทำแบบนี้ นี่เหรอคะ ที่บอกไม่รู้ว่าจินมีครอบครัวแล้ว ที่ออกมาวันนี้อยากให้ฝ่ายนั้นหยุด เพราะทุกวันนี้ในอินเทอร์เน็ตมีแต่คนรุมด่าหนิง ทั้งที่หนิงเงียบมาตลอด ส่วนข่าวที่ว่าเขาตามไปหาจินที่โรงแรมจริงไหม จริงค่ะ เขาไปเคลียร์เรื่องนี้ หนิงขอร้องแฟนคลับและทุกคนที่ให้กำลังใจหนิง ว่าจบเถอะค่ะ และอย่าไปว่าร้ายฝั่งนั้น หนิงอยากจบเรื่องนี้จริงๆ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ เชื่อใจเหมือนเดิมไหม ก็ยัง แต่เราเปิดโอกาสให้เขาปรับตัว พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูก"

 


 

 

 

 


ด้าน จิน ได้กล่าวในทำนองเดียวกับหนิงว่า ตนเองก็อยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงเสียที และขอโทษไปยังทุกฝ่ายที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 


"ตัวผมเองก็อยากให้จบตั้งแต่ลงอินสตาแกรม ผมพอแล้วครับ ตอนนี้มีความสุขกับการเลี้ยงลูก ผมขอโทษทุกฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ ผมและทางฝั่งโน้นด้วย ผมขอโทษจากใจจริง กับทางโน้นไม่ติดต่อกันแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ ต่างคนต่างเงียบไป ถ้าถามว่าทางฝั่งโน้นจะจบไหม ผมห้ามเขาไม่ได้ จริงๆ ไม่ได้อยากแถลง แต่ขอพูดเพราะเป็นลูกผู้ชายพอ ตอนนี้มีลูก ทุกวันนี้ย้อนคิดไปก็สงสารลูก เราทำแบบนี้ไปได้ยังไง ตอนนี้พยายามทำครอบครัวให้ดี"


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...