2 วัยรุ่นรัสเซียซิ่งจยย.ชนเก๋ง - รถลอยข้ามกำแพงชนบ้านภูเก็ตไฟลุกท่วม

 

เวลา 12.45 น. วันที่ 30 มี.ค. ร.ต.ต.สมบูรณ์  มาลัย ร้อยเวรจราจร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 (บายพาส) ตัดถนนบางใหญ่  ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นทราบว่า ได้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสองคนได้ขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 250 เอบีเอส ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน 9780 ขี่มาจากสี่แยกเซ็นทรัลมาตามถนนบายพาสเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกบายพาสตัดถนนบางใหญ่ (ถนนสายหลังห้างบิ๊กซี) ได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กง-9738 ภูเก็ต มีนางวรรณกิจ มณีรัตน์ เป็นผู้ขับขี่ ขับมาจากสี่แยกโลตัส เมื่อมาถึงสามแยกที่เกิดเหตุได้เลี้ยวรถ เพื่อจะเข้าซอยบางใหญ่ ทำให้รถ จยย.ฮอนด้า ที่มีชาวต่างชาติเป็นคนขับขี่พุ่งชนอย่างแรง จนรถกระเด็นลอยข้ามกำแพงไปหยุดนิ่งบริเวณชายคาบ้านเลขที่ 45/7เอ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สร้างใหม่ ทรงชิโนโปรตุกีส ไฟลุกไหม้ทั้งคันจนเหลือแต่ซาก

หลังเกิดเหตุได้มีรถกู้ภัยของทางโรงพยาลสิริโรจน์ภูเก็ต และรถกู้ภัยของทางมูลนิธิกุศลธรรม มารับตัวผู้บาดเจ็บทั้งสองคนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิริโรจร์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ   โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นวัยรุ่นชาวรัสเซีย คนแรก อายุ 15 ปี  ชื่อ วลาบินสลาน อาดราชโก (VLABISLAN  ADRASHKO)  ได้รับบาดเจ็บกระดูกต้นขวาด้านขวาเกิดอาการอักเสบผิดรูป ต้องทำการผ่าตัด และได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าฉีกขาด   ส่วนอีกราย อายุ 16 ปี ชื่อ เซเวสทาน ลูคาชอฟ ( SEVASTAN  LUKASHOV) บริเวณข้อเขาขวาฉีกขาด มีเลือดออกที่หู  ซึ่งแพทย์ต้องทำการเอกเรย์เพื่อตรวจสอบว่ามีเลือดคั่งในสมองหรือไม่  ก่อนที่จะทำการรักษาหรือผ่าตัด

30 มี.ค. 56 เวลา 17:23 2,204
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...