รถตู้สระแก้ว ซิ่งอัดก็อปปี้ท้ายรถบรรทุกดิน ดับ 4 ศพ



 

รถตู้สระแก้ว ซิ่งอัดก็อปปี้ท้ายรถบรรทุกดิน ดับ 4 ศพ

 

 

 

 


รถตู้ โดยสาร กทม.-สระแก้ว ซิ่งส่งผู้โดยสาร พยายามแซงขวารถบรรทุกที่ปราจีนบุรี แซงไม่พ้น เสยท้ายอัดก็อปปี้ ดับ 4 ศพ คาดขับรถตู้เสียชีวิตด้วย


(30 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว เป็นรถตู้โดยสารชนกับรถบรรทุก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในทันที


ที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 13 ใกล้บ้านกรอกสมบูรณ์ พบรถตู้โดยสาร โตโยต้าคอมมูเตอร์ สีขาวคาดฟ้า วิ่งเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ - สระแก้ว - สอยดาว ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งขนดินมาเต็มคัน ด้านหน้ารถตู้ติดอยู่กันท้ายรถบรรทุก ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมาอีก 1 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้โดยสาคันดังกล่าวออกจากมากรุงเทพฯ ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีผู้โดยสารและคนขับรถรวม 7-8 คน ขณะวิ่งมาบนถนนสาย 359 เพื่อมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว ด้วยความเร็วสูง โดยที่ถนนสายดังกล่าวกำลังมีการปรับพื้นผิวจราจร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกที่ขับอยู่หน้า กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าถนนเส้นรอง เพื่อนำดินไปทิ้ง แต่รถตู้โดยสารพยายามขับแซงขวา เป็นเหตุทำให้รถตู้ชนก็อปปี้ท้ายดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่มีคนขับรถบรรทุก 10 ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อแล้ว และติดตามมาสอบสวนต่อไป ส่วนคนขับรถตู้โดยสารคาดว่าน่าจะเป็น 1 ใน 4 ผู้เสียชีวิต โดยทราบชื่อเพียง 3 ราย ประกอบด้วย นางกุน สุทธิโยชน์ อายุ 60 ปี น.ส.ภิญญันิชศา ป้องกัน อายุ 50 ปี นางถวิล สังข์ทอง ไม่ทราบอายุ และ ชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 45 ปี


 

 

 

30 มี.ค. 56 เวลา 16:36 1,888 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...