ด.ต.เมืองอ่างทองโหด! สาดกระสุนใส่ อดีต นายอำเภอ ตายคาที่



 

ด.ต.เมืองอ่างทองโหด! สาดกระสุนใส่ อดีต นายอำเภอ ตายคาที่

 

 

 

(29 มี.ค.56) ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณกลางตลาดเมืองอ่างทอง หน้าร้านอ่างทองฟิชชิ่ง ถ.เทศบาล 2 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายสมชาย อนะวัชกุล ซึ่งเป็นอดีตนายอำเภอเมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่เบาะคนขับ ในรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กค 9992 อ่างทอง สภาพศพถูกยิงบริเวณขมับขวาทะลุแก้ม และตามลำตัว


สอบถาม นายพูลศักดิ์ มุขเจริญผล (โกเฮง) อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลข 66/10 ต.ตลาดหลวง อ.เมืองฯ จ.อ่างทอง ผู้เห็นการณ์ และเป็นอีกผู้หนึ่งที่ถูกยิงแต่สามารถหลบหนีได้ทัน เล่าว่า มือปืนคือ ด.ต.เดียว ดวงบุตร ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 14.00 น. ตนได้พบกับนายสมชายบริเวณที่เกิดเหตุ โดยนายสมชายบอกว่าจะมาตัดผม จากนั้นจึงแยกกัน แต่ไม่นานนายสมชายได้โทรศัพท์มาหาบอกว่ามีปัญหากับตำรวจให้ช่วยมาพูดให้ หน่อย จึงขี่รถออกมา


พบ ด.ต.เดียว กำลังยืนโวยวายอยู่ในสภาพเมามาย อยู่ข้างรถของนายสมชาย โดยโวยวายในเรื่องตั้งแต่ที่สมัยนายสมชายเป็นนายอำเภอ เรื่องขออนุญาตซื้อปืน แต่นายสมชายไม่ยอมเซ็นต์อนุมัติ "ผมจึงได้เดินเข้าไปแล้วบอก ดต.เดียว ว่ามีอะไรให้ค่อย ๆ คุยกัน แต่ ด.ต.เดียว ก็ยังไม่เลิกโวยวาย พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องมายุ่ง พร้อมกับชักปืนยิงใส่มายังผม แต่ผมใช้มือปัดปืนได้ทัน แต่กระสุนปืนได้ถูกที่นิ้วก้อยข้างซ้าย จึงได้วิ่งไปหลบที่ด้านหลังรถที่จอดติดอยู่กับรถของนายสมชาย"


นายพูน ศักดิ์ เล่าอีกว่า ขณะนั้น ดต.เดียวหันได้กระบอกปืนจ่อยิงนายสมชายทันที ทะลุกระจกไป 1 นัด บริเวณด้านหน้าคนขับอีก 6 นัด แล้ว ดต.เดียวก็เดินโวยวาย ออกไปเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงรีบวิ่งมานายสมชายที่อยู่ในรถพบว่าเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบสวน ด.ต.เดียว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินเหล้าอยู่ที่บ้านพัก จากนั้นได้เดินออกมายังตลาดเพื่อจะไปเข้าเวรที่ตู้ยามในตลาดอ่างทอง เห็นนายสมชายเดินมาจึงได้เดินเข้าไปขอคุยด้วย แต่นายสมชายบอกว่า "ไม่คุยหรอก ผมเกษียณแล้ว" จากนั้น นายสมชายก็เดินเข้าไปในรถและปิดประตูรถ จึงโมโห ยิงปืนเข้าไปในรถ2 นัด แต่กระจกไม่แตก จึงใช้ด้ามปืนทุบกระจกจนแตก เห็นนายสมชายนอนหมอบอยู่ยังไม่เสียชีวิต จึงยิงให้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุทันที



 

 

 

 

29 มี.ค. 56 เวลา 21:41 1,377 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...