ร้อนจัด!! ช้างตกมันเหวี่ยงเด็กตกใส่เก๋งกระจกแตก งาแทงชาวบ้านเจ็บ

 

 เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.อรุณ เต็มพร้อม สารวัตรเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุช้างตกมันทำร้ายชาวบ้านขณะเจ้าของนำออกไปเดินเร่ขายอาหาร เหตุเกิดที่บ้านเลขที่143/414 ถ.ราษฎร์อุทิศ1 ซอย1 เขตเทศบาลนครสงขลา หลังไปสอบสวนพบ ช้างพลายขวัญเมือง อายุ 4 ปี เพศผู้อยู่อาการตกมันส่ายหัวไปมาไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ควาญช้างพยายามใช้น้ำรดตัวจนอาการเริ่มสงบลง

 

 จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ นายบุญชู รำขาว ควาญช้างนำออกเร่ขายอาหารช้าง ย่านถนนราษฎร์อุทิศ1 ซอย1 เขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อมาถึงบ้านเลขที่143/414 ซึ่งเจ้าของบ้านได้ซื้อกล้วย 1 หวี และให้ ด.ช.ณัฐวัฒน์ ใจดี อายุ 8 ปี ขึ้นนั่งบนหลังช้างเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ปรากฏว่า พลายขวัญเมือง เกิดอาการหงุดหงิดและตกมัน และใช้งวงสะบัดร่าง ด.ช.ณัฐวัฒน์ กระเด็นไปตกบนกระจกรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 3842 สงขลา อย่างแรงจนกระจกแตก แต่โชคดีที่ ด.ช.ณัฐวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแต่อยู่ในอาการตื่นตกใจ

 

 รายงานข่าวว่านายณรงค์ แก้วเกิด อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นอาพยายามเข้าไปช่วยแต่กลับถูกพลายขวัญเมือง ใช้งาแทงเข้าที่ต้นขาซ้ายจนเลือดไหลได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล จากการสอบสวนสาเหตุที่ทำให้พลายขวัญเมือง เกิดอาการตกมันและคลุ้มคลั่ง คาดว่ามีจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและควาญช้างพาเดินเร่ขายอาหารตลอดทั้งวันจนถึงกลางคืนโดยไม่ได้พัก

 

 รายงานข่าวว่า ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้นำตัว นายบุญชู ควาญช้างไปตรวจสอบตั๋วรูปประพรรณช้างพบว่าเป็นช้างจาก จ.สุรินทร์ แต่ใบทะเบียนหมดอายุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการทางคดี ส่วนพลายขวัญเมือง ได้ให้ควาญช้างนำกลับไปยังที่พัก บริเวณสี่แยกน้ำกระจายเพื่อรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...