อร่อยแบบไร้ขีดจำกัดกับ ปูอลาสก้า และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ @ ราชพฤกษ์เดลิ

 

 

 

 

 

 

สโมสรราชพฤกษ์ เป็นสโมสรกอล์ฟและกีฬาบนเนื้อที่กว่า 355 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ มีทั้งห้องอาหาร ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมมนา ร้านนี้เดินทางไปไม่ยากครับ ตั้งอยู่ด้านในสุดของนอร์อธ ปาร์ค ตามเรามาเลย

สำหรับคนที่อยากไปกินต้องขับรถเข้าไปเองจะสะดวกสุด เพราะด้านในไม่ค่อยมีรถสาธารณะ แต่ถ้าเทียบราคาบุฟเฟ่ต์ที่จัด คือ 790++แต่ได้กินปูอลาสก้าและอาหารนานาชาติมากมาย อาทิ ปลาแซลมอนชั้นดีจากออสเตรเลีย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยปีกนก พร้อมขาแกะที่ปรุงแต่งเป็นเมนูพิเศษ เล่ามาแค่นี้ก็เรียกว่าคุ้มสุดคุ้มแล้วใช่ม๊ะ แถมได้กินตั้ง 2 ชั่วโมงครึ่ง คือตั้งแต่เวลา 11.30 น.14.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ บอกได้คำเดียว ไม่มาลองชิมสักครั้งเนี่ยเสียดายแย่เร้ยนะ

บรรยากาศด้านในกว้างขวางมาก มีที่นั่ง 177 ที่นั่ง ทั้งในอาคาร ห้องส่วนตัว และในระเบียง ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเองเลือกที่นั่งเรียบร้อยก็จะพาไปดูกันว่ามีอะไรให้ชิมบ้าง เริ่มต้นที่นี่เลย ปูอลาสก้า ก้ามโต มีเสิร์ฟให้ชิมไม่อั้นพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด

อาหารซีฟู้ดอื่นๆ อาทิ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ ตักกันได้แบบไม่จำกัดอาหารไทยก็มีให้เลือกละลานตาอาหารฝรั่งก็มีให้ชิมด้วยนะ แค่ดูภาพก็น้ำลายสอแว้ว

หรือถ้าชอบอาหารญี่ปุ่น อาหารจีนก็มามุมนี้

คนรักสุขภาพ ต้องจัดไปกับสลัดผักมากหน้าหลายตา และน้ำสลัดสุดเด็ด


ของหวาน ผลไม้นานาชนิดก็ห้่ามพลาดชิมก่อนปิดท้าย


มีโอกาสแวะมาชิมกันนะครับ รสชาติ ความอร่อย ความสะอาด และราคา คุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพงโรงแรมระดับ 5 ดาวเลย

ชื่อร้าน: ห้องอาหารราชพฤกษ์เดลิช 
ที่ตั้ง: ราชพฤกษ์คลับ ในโครงการนอร์ธปาร์ค
เวลาเปิด-ปิด: บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ 11.30-14.00 น.
โทรศัพท์ 0 2955 0055 ต่อ 2128
เว็บไซต์ http://www.rajpruek.com

 

  สนับสนุนเนื้อหา 

 



 

 

Create Date : 29 มีนาคม 2556    
0 comment
Last Update : 29 มีนาคม 2556 7:51:54 น.    

 

 

สวีท เบอร์กันดี กับสไตล์การแต่งร้านที่ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

 

เมื่อเปิดประตูบ้านที่ภายนอกเหมือนทาวน์เฮ้าส์เข้าไป ก็เหมือนหลุดไปอยู่ในอีกสถานที่หนึ่ง ทีมีแต่สีสันสดใส กลายเป็นบ้านที่ถูกเนรมิตใหม่ให้มีความสดชื่น พร้อมมุมทานอาหาร Outdoor ที่ดูน่ารักเป็นกันเอง We Recommend กำลังพูดถึงร้านภายในซอยลาดปลาเค้า 18 ที่เรียกตัวเองว่าเป็นบ้าน Sweet Burgundy ค่ะ

จากแต่เดิมเปิดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ก็ขยับขยายเวลาเปิดเพิ่มวันพุธถึงวันอาทิตย์ เพราะมีหลายเสียงอยากมาเยี่ยมบ้านหลังนี้ กับสไตล์การแต่งร้านที่ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ใช้สีสันสดใส พร้อมลวดลายดอกไม้ และของตกแต่งกระจุกกระจิกที่ลงตัวในทุกๆ มุม เพิ่มความสดชื่นจากต้นไม้แขวนสีเขียวรอบบ้าน ซึ่งก็จะเปลี่ยนการตกแต่งไปเรื่อยๆ ให้อารมณ์เหมือนมาชิลล์บ้านเพื่อน ในบรรยากาศเป็นกันเองมากๆ ค่ะ

สำหรับอาหารและขนมของที่นี่ เจ้าของบ้านจะเป็นคนลงไปทำให้ทานเอง เรียกว่าโฮมเมดจริงๆ ดังนั้น เมื่อสั่งแล้วอาจต้องรอซักพัก แต่รับรองความอร่อยค่ะ เป็นแนวอาหารไทยผสมฝรั่ง ซึ่งเมนูที่นี่ก็จะเปลี่ยนทุกอาทิตย์ตามใจเจ้าบ้าน เพื่อให้ทุกคนที่มารู้สึกสนุกไปกับความแปลกใหม่ คงเพียงรายการซิกเนเจอร์เอาไว้ 4-5 อย่าง มีทั้งอาหารคาว และขนมหวาน ที่เด่นสุดจะเป็น สโคนเสิร์ฟพร้อมแยม

ซึ่งที่นี่จะมีกว่า 20 รส แต่ละอาทิตย์จะมี 2 รสชาติให้เลือก ซึ่งเนื้อของสโคนจะแตกต่างจากที่อื่น มีความกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่แยมเหลวรสบลูเบอร์รี่ และแยมส้มโอ ที่ปรุงรสเองทั้งหมด เครปไมโลกล้วยหอม พร้อมไอศกรีม แป้งเครปนุ่มหอม ทานคู่กับกล้วยที่ราดซอสช็อกโกแลตและโรยผงไมโล พร้อมมีเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้ง ชาแฟเย็น เป็นชาผสมกาแฟ หรือ ชานมภูเขาไฟ ดื่มแล้วเย็นชื่นใจค่ะ

ส่วนอาหารเราได้ชิมเมนูใหม่พอดี แกงส้มกุ้งปักษ์ใต้ไข่ใบชะพลู เป็นเมนูดัดแปลงที่ใช้ใบชะพลูปลูกเองหน้าบ้าน และเครื่องแกงรสเข้มข้นที่ตำเองมาทำ ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัว ยิ่งได้ทานกับข้าวอัญชันร้อน ๆ อร่อยเด็ดค่ะ หรือแนวฝรั่งหน่อยเป็น ปลาดอร์รี่ทอดทานคู่เฟรนฟรายซ์ เนื้อปลานุ่มทานคู่ซอสครีมรสเปรี้ยวมัน และ สเต็กหมูย่างราดซอสเห็ด หมูย่างสุกกำลังดีพร้อมซอสเห็ดรสกลมกล่อม จะมาทานของหวานชิลล์ ๆ หรือทานอาหารมื้อหลักก็อิ่มอร่อยกลับบ้านไปกับอาหารจานโตของที่นี่แน่นอนค่ะ

ใครอยากมาเยี่ยมบ้านสีหวานหลังนี้ ย้ำว่าต้องโทรมาจองโต๊ะก่อนนะคะ เพราะมีไม่กี่โต๊ะ และบางครั้งสภาพอากาศอาจจะไม่เป็นใจ เพื่อจะได้เป็นมื้ออาหารที่มีความสุขและมีสีสันที่สุดยังไงล่ะคะ

คุยกับ Sweet Burgundy

ด้วยความที่ติดใจขนมสโคนและ Afternoon Tea เป็นอย่างมาก คุณแมต สุวิทย์ เอื้อศักดิ์ชัย จึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารที่หัวหินขึ้น ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำอาหารมาก่อน สั่งสมประสบการณ์อยู่หลายปี บวกกับทำธุรกิจหลักเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ และเป็นสไตล์ลิสท์เรื่องแต่งบ้าน จึงมีไอเดียในการตกแต่งร้าน จนรู้สึกสนุกกับการทำอาหาร เลยดัดแปลงบ้านมาเป็นร้าน Sweet Burgundy ที่มาจากความเป็นตัวเองทั้งหมด ทั้งชื่อ Sweet ที่แปลงมาจากชื่อจริง และ Burgundy ที่แปลว่าความลุ่มหลง ที่สื่อออกมาในสีสันแต่งร้าน ให้ช่างน่าหลงใหลตามสไตล์ของตัวเองค่ะ

Recommended Dishes
- สโคนเสิร์ฟพร้อมแยม
- เครปไมโลกล้วยหอม พร้อมไอศกรีม
- ชาแฟเย็น
- ชานมภูเขาไฟ
- แกงส้มกุ้งปักษ์ใต้ไข่ใบชะพลู
- ปลาดอร์รี่ทอดทานคู่เฟรนฟรายซ์
- สเต็กหมูย่างราดซอสเห็ด

ที่ตั้ง : ลาดปลาเค้า 18 แขวงจรเข้บัว ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทร. :08 4546 2941
เวลาเปิดบริการ : วันพุธ17.30-20.00 น.วันพฤหัสบดี11.00-20.00 น.วันศุกร์11.00-20.00 น.วันเสาร์11.00-20.00 น.วันอาทิตย์11.00-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม, น้ำผลไม้, ของหวาน
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : นั่งชิลๆ, นัดเดท
ที่จอดรถ : ริมถนน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...