อั้ม~เวียร์ นัวเนีย กอดหอม ในละครฉากหวาน !

 

มีเลิฟซีนเป็นของแถม

ในละครพระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทางช่อง 7 โดยเป็นฉากที่อั้ม-พัชราภา เอาปากกามาเขียนหนวดให้เวียร์-ศุกลวัฒน์ เวียร์แกล้งคืนด้วยการกอดจูบ...

ถึงจะเป็นละครแนวแอ็กชั่นดราม่า แต่ "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ของค่ายโพลีพลัส ก็มีให้แฟนๆดูกันครบรสจริงๆ อย่างฉากที่จะพาไปดูวันนี้ หวานซะต้องขอเตือนว่าน้องแพนเค้ก กับหนุ่มโน้ต ห้ามดู!



******************หลับยังสวย



*************"อั้ม"อยากเป็นจิตรกร



*********"อั้ม"โดนลงโทษด้วยการปล้ำ



************อุ๊ย..ทับโดนอะไรไม่รู้?

โดยเป็นฉากที่ จันทร์ฉาย (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) กับ อานนท์ (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส) ทำงานจนเผลอหลับไปด้วยกัน หญิงสาวตื่นก่อนเลยนึกสนุกเอาปากกามาเขียนหนวดให้ อานนท์ ชายหนุ่ม ตกใจตื่นจึงแกล้งคืนด้วยการนัวเนียกอดจูบ---ก่อนถ่าย อั้ม มีอาการคึกถึงกับเอ่ยปาก "แฮปปี้อ่ะ ที่จะได้แกล้งคน เอ๊ยจะได้สวีตกับเพื่อนเวียร์" เวียร์ ฟังแล้วเกิดความไม่ไว้ใจขึ้นมา ก่อนถ่าย ผกก. โอ๋-กฤษฎา ก็มาแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างว่า เวียร์ กับ อั้ม ต้องเล่นยังไง จากนั้นก็ให้เวลาซ้อมซักครู่ก่อนจะถ่ายจริง อั้ม กับ เวียร์ ก็นอนอิงแอบหลับกันนิ่งซักพัก อั้ม ก็ตื่นขึ้นมาก่อน แล้วเกิดนึกสนุกจึงหาปากกามาเขียนหนวด เวียร์ ที่กำลังหลับ ถึงตอนนี้ อั้ม ตั้งอกตั้งใจวาดสีหน้าทะเล้นมีความสุขสุดๆที่ได้แกล้ง สงสัยว่า เวียร์ ต้องทนอดกลั้นอยู่นานกว่าจะทำเป็นสะดุ้งตื่น ทีนี้ก็ถึงนาทีของ เวียร์ ที่จะเอาคืนบ้างล่ะ โดยปรี่เข้าจะจับตัว อั้ม มาเขียนหนวดคืนบ้าง อั้ม ก็ร้องกรี๊ดๆ วิ่งหนี ก่อนจะถูกจับตัวได้ ก็ยังดิ้นสู้ไม่ยอมให้ เวียร์ ล็อกตัวง่ายๆ เลยทำให้ทั้งคู่เสียหลักล้มลงไปด้วยกัน โดย อั้ม นั่งทับลงไปบนตักของ เวียร์ แถมจมูกของ เวียร์ ยังบังเอิ้นไปชนกับแก้มหอมๆ ของ อั้ม เข้าให้อย่างจังอีกด้วย เป็นไงล่ะหวานซ้า มดตอมเชียวล่ะ...ก็บอก น้องแพน กับ หนุ่มโน้ต แล้วว่าอย่าดูๆ เดี๋ยวจะหงุดหงิดซะเปล่าๆ...ส่วนแฟนๆ ตามดูฉากนี้ได้วันพฤหัสฯนี้ ทางช่อง 7.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...