10 ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก ที่ถูกเก็บรักษาไว้

 

 

 

 

 

 

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 10 ขาของ Dan Sickles

ขาของ Dan Sickles นักการเมืองอเมริกัน ที่มีสีสันในช่วงยุคความขัดแย้งของสหภาพทั่วไปใน สงครามกลางเมืองอเมริกัน และยังเป็นนักการทูตอีกด้วย

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 9 กะโหลกศีรษะของ Del Close

กะโหลกศีรษะของ Del Close ผู้เป็นนักแสดง, นักกวี นักเขียนและครูชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 8 สมองของ Major John W. Powell

สมองของ Major John W. Powell เป็น ทหารสหรัฐนักธรณีวิทยาสำรวจ ของอเมริกันเวสต์และผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมที่สำคัญ

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 7 สมองของ Paul Broca

สมองของ Paul Broca ผู้ซึ่งเป็นแพทย์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส เป็นทั้งศัลยแพทย์, กายวิภาคศาสตร์และมนุษยวิทยาด้วย

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 6 กระดูกของ Jos? Rizal

กระดูกของ Jos? Rizal นักปฏิวัติผู้จุดประกายการปฏิวัติเพื่อเอกราชของประเทศฟิลิปปินส์

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 5 แขนของ St. Bonaventure

แขนของนักบุญชาวอิตาลีในคริสต์ศาสนา นิกายโรมันคาทอลิก St. Bonaventure ได้รับสมณศักดิ์เป็น พระคาร์ดินัลบิชอปแห่งอัลบาโน นักเทววิทยาคริสเตียน มหาธิการคณะฟรันซิสกัน

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 4 เส้นผม ของ George Washington

ผู้นำทางทหารและการเมืองที่โดดเด่นของสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งก่อตั้งขึ้น ระหว่าง ค.ศ. 1775 ถึง 1799 เขานำสหรัฐจนได้รับชัยชนะเหนือบริเตนใหญ่ในสงครามปฏิวัติอเมริกัน ในฐานะผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพภาคพื้นทวีปใน ค.ศ.1775-1783 และรับผิดชอบการร่างรัฐธรรมนูญ ใน ค.ศ. 1787 เขาดำรงตำแหน่ง ประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอเมริกา

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 3 กระเพาะปัสสาวะ ของ Lazzaro Spallanzani

กระเพาะปัสสาวะก็มีเก็บไว้ด้วยหรือเนี่ย ! Lazzaro Spallanzani คือ นักชีววิทยานักบวชอิตาเลียนคาทอลิกและวิชาสรีรศาสตร์ที่ได้มีส่วนร่วมสำคัญในการศึกษาทดลองของการทำงานของร่างกายการสืบพันธุ์ของสัตว์ งานวิจัยของพระองค์ ปูทางสำหรับการศึกษาทดลองต่อของ Louis Pasteur นักเคมีและนักจุลชีววิทยาชื่อดังในเวลาต่อมา

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 2 นิ้ว ของ Galileo

Galileo ผู้ได้รับขนานนามว่าเป็น ” บิดาแห่งดาราศาสตร์สมัยใหม่ ” เป็นทั้งนักฟิสิกส์ นักคณิตศาสตร์ นักดาราศาสตร์ และนักปรัชญาชาวทัสกันหรือชาวอิตาลี ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการปฏิวัติวิทยาศาสตร์ ผลงานของ กาลิเลโอ มีมากมาย งานที่โดดเด่นเช่นการพัฒนาเทคนิคของกล้องโทรทรรศน์และผลสังเกตการณ์ทางดาราศาสตร์ที่สำคัญจากกล้องโทรทรรศน์ที่พัฒนามากขึ้น

ชิ้นส่วนบุคคลสำคัญของโลก อันดับที่ 1 สมอง ของ Albert Einstein

สมองของอัจฉริยะบุคคลผู้นี้ Albert Einstein เป็นนักฟิสิกส์ทฤษฎี ชาวเยอรมันเชื้อสายยิว ที่มีสัญชาติสวิสและอเมริกัน (ตามลำดับ) ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเป็น นักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในคริสต์ศตวรรษที่ 20 เขาเป็นผู้เสนอทฤษฎีสัมพัทธภาพ และมีส่วนร่วมในการพัฒนากลศาสตร์ควอนตัม สถิติกลศาสตร์ และจักรวาลวิทยา เขาได้รับรางวัลโนเบลสาขาฟิสิกส์ในปี พ.ศ. 2464 จากการอธิบายปรากฏการณ์โฟโตอิเล็กทริก และจาก ” การทำประโยชน์แก่ฟิสิกส์ทฤษฎี “

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...