จิมมี่ ผู้หญิงไทยที่หล่อที่สุด ณ ขณะนี้

 

 

 

 

จิมมี่ ผู้หญิงไทยที่หล่อที่สุด ณ ขณะนี้

 

กลายเป็นกระแสที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก สำหรับภาพของผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า “จิมมี่” แต่ใต้ภาพกลับระบุว่า เขาคนนี้จริง ๆ แล้วเป็นผู้ชายข้ามเพศ… งานนี้ ใครที่ได้เห็นภาพดังกล่าว คงจะต้องคิดเหมือนกันว่าโลกนี้ช่างอยู่ยากซะเหลือเกิน เพราะเดี๋ยวนี้ผู้ชายกลายเป็นผู้หญิง ส่วนผู้หญิงก็กลายเป็นผู้ชาย แถมยังหล่อด้วยอีกต่างหาก

 

 

โดยในรายการตื่นมาคุย (26 มีนาคม) ก็ได้พา “จิมมี่” วัย 30 ปี ผู้หญิงในร่างผู้ชายคนนี้มาสัมภาษณ์กันแบบสด ๆ โดย จิมมี่ เผยว่า ร่างกายของเขานั้นเป็นชายเต็มร้อย เหมือนผู้ชายแท้ ๆ ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดแปลงเพศ ทำเสียงให้เหมือนผู้ชาย เพิ่มฮอร์โมนเพศชาย เพื่อให้เขาเป็นผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบ

เริ่มต้นจากการตัดหน้าอก จิมมี่ บอกว่า การตัดหน้าอกมี 2 แบบด้วยกัน แบบแรกคือ ผ่าตัดใต้ราวนม ส่วนแบบที่สองคือการคว้านนมออกไปเลย เหมือนคนเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งเขาเลือกแบบที่ 2 ส่วนการแปลงเพศด้านล่างนั้น เขาเข้าผ่าตัดทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งแรกตัดมดลูก, รังไข่ และเย็บช่องคลอด ครั้งที่สอง ฝังแกนอวัยวะเพศ ครั้งที่สามปลูกถ่ายเส้นประสาท และครั้งสุดท้ายเอาอวัยวะเพศกับแกนมาใส่ รวมราคาทั้งหมดก็ราว ๆ 5 แสนบาท

ด้านพิธีกรถามว่า อวัยวะเพศที่ต่อขึ้นใหม่นั้น จะสามารถทำให้สำเร็จความใคร่ได้หรือไม่ จิมมี่ กล่าวตอบว่า ตอนนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวหน้าไปมาก เขาสามารถสำเร็จความใครได้ เนื่องจากต่อเส้นประสาทเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ จิมมี่ ยังเผยถึงการเทคฮอร์โมนเพศชายให้ทราบกันว่า เขารับฮอร์โมนเพศชายด้วยการฉีดยามา 5 ปีแล้ว ซึ่งฮอร์โมนนี้จะทำให้เขามีอารมณ์เหมือนเด็กแตกหนุ่ม เลยทำให้ต้องควบคุมอารมณ์อยู่เหมือนกัน

จิมมี่ ยังกล่าวด้วยว่า ตั้งแต่เกิดมารู้สึกมาตลอดว่าตนเป็นผู้ชาย แม่ก็เคยซื้อตุ๊กตาผมยาว ๆ มาให้เล่น แต่ตนก็ตัดซะเรียบเพราะไม่ชอบ ตอนเด็ก ๆ อยู่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เป็นโรงเรียนหญิงล้วน เรียนมาตั้งแต่อนุบาลถึง ม.6 ซึ่งต้องนุ่งกระโปรง ตอนนั้นตนไม่ชอบเลย

“ไม่เคยคิดว่าไม่น่าทำ เพราะตลอดเวลาผมคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่ติดอยู่ในร่างผู้หญิง การแปลงเพศก็เหมือนผมกลับมาอยู่ในร่างผู้ชายแบบที่ควรจะเป็น ส่วนพ่อแม่เขาก็เข้าใจ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นลูกคนเดียว แต่เดียวนี้ไปไหนมาไหน ก็จะแนะนำผมกับคนอื่นว่า นี่ลูกชายนะ” จิมมี่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม จิมมี่ ก็ยังได้เข้าร่วมรณรงค์ในโครงการบุคคลข้ามเพศต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้ และเพื่อทำความเข้าใจกับคนในสังคมที่ยังมีอคติกับบุคคลข้ามเพศด้วย

 

  ประวัติ จิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ ชื่อจริง : กฤตธีพัฒน์ ไชยสุขธนานนท์ ชื่อเล่น : จิมมี่ (Jimmy) เกิดเมื่อ : วันที่ 29 กรกฎาคม 2526 การศึกษา รร.วัฒนาวิทยาลัย อนุบาล – ม.6 ผมชอบท่องเที่ยว ชอบอ่านหนังสือ ชอบเขียนหนังสือ ชอบฟังเพลงเก่า สนใจเรื่องประวัติศาสตร์ทุกประเภท ปรัชญา จิตวิทยา เศรษฐกิจและการลงทุน พูดไม่ค่อยเก่งครับ ขี้อาย พิธีกรรายการ Z-Zabb กับ 30 Minutes Thailand ครับ รายการแรกเกี่ยวกับเม้าท์ดารา ส่วนรายการที่สองเป็นรายการท่องเที่ยว ค่อนข้างจะแหวกแนวกับบุคลิกจริงๆ อาหารจานโปรดก็ ข้าวไข่เจียวใส่หอมใหญ่
27 มี.ค. 56 เวลา 13:52 8,026 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...