'เขาทราย'วิวาห์วุ่นเมียคนที่2ยันยังไม่หย่า

 

 

 

 

 

 
'เขาทราย'วิวาห์วุ่น เมียคนที่2ช็อกยันยังไม่หย่า รอกลับมาเคลียร์ เผยทราบทั้งสองคบหากัน

กรณีข่าวฮือฮา นายสุระ แสนคำ หรือ “เขาทราย แกแล็คซี่” วัย 54 ปี อดีตนักมวยแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก ซุ่มเงียบเข้าพิธีวิวาห์รอบ 3 กับ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี หรือน้องหนึ่ง วัย 36 ปี นักศึกษาปริญญาโทจากเมืองนอก ที่บ้านเลขที่ 294 หมู่ 8 ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีแขกคนสนิทเข้าร่วมพิธีไม่มาก และมีเสียงวิจารณ์ว่าเจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดใสยินดีอย่างที่ควรจะเป็น และชุดที่ใส่ประกอบพิธีก็ดูไม่เป็นไปตามธรรมเนียมงานแต่งทั่วไป
 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใกล้เคียงบ้านเจ้าสาว ได้จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ความรักของทั้งคู่ และมีข่าวว่าที่บ้านหลังนี้เมื่อ 3 ปีก่อน น้องหนึ่งเคยวิวาห์กับเจ้าบ่าวต่างชาติมาแล้ว และเขาทรายก็ยังมาร่วมแสดงความยินดีด้วย อย่างไรก็ตามญาติฝ่ายเจ้าสาวระบุว่าทั้งคู่มีข่าวดีที่น่าชื่นใจจึงต้องแต่งเงียบ

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกันมีข่าวลือว่าเขาทรายยังไม่ได้หย่ากับ นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนที่ 2 แต่กลับมาแต่งงานใหม่จนเป็นข่าวฮือฮาอีกด้วย

  นางสุรีรัตน์ หรือฟ้า ที่จดทะเบียนสมรส และอยู่กินกับเขาทรายมานานจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่ายังไม่ได้หย่าขาดกันแต่อย่างใด พร้อมทั้งอ้างว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเคยแอบคบหากับเขาทราย แต่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้

 นางสุรีรัตน์ระบุว่า เขาทรายบอกว่าจะไปงานโชว์ตัวที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่พอหลังจากนั้น มีข่าวแต่งงานออกมา เราก็รู้สึกช็อกมากจนทำอะไรไม่ถูก ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้หย่าขาดกัน และก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะอะไรกันเลย ลูกชายพอรู้เรื่องนี้ ก็นั่งร้องไห้

 "โทรศัพท์ไปเขาก็ไม่รับสาย เราก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ต้องรอให้เขามาเคลียร์ แต่ผู้หญิงคนนี้ เคยมีข่าวคบกับเขา แต่เขาบอกว่าไม่จริงจังอะไร และก็เลิกกันไปแล้ว" นางสุรีรัตน์กล่าว
เขาทราย กาแล็คซี่ เขาทราย กาแล็คซี่
26 มี.ค. 56 เวลา 14:19 1,775 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...