ตร.ล่าคนร้ายบุกขืนใจ ฆ่าเผาสาวใหญ่ลูกจ้างศอ.บต.ปัตตานี

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 มี.ค. พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ.จว.ปัตตานี รับรายงานจากพ.ต.ท.นราวี บินแวอารง รอง ผกก.สส. สภ.ปะนาเระ ว่า เมื่อเวลา 20.40 น.ที่ผ่านมาพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในบ้านเลขที่ 71 ม.4 ต.ดอน จึงนำกำลังไปตรวจสอบ


 ที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อคือ น.ส.กอบกาญน์ สุดเพชรโรจน์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตที่ตู้แป้งกระจกสภาพศพมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งช้ำทั่วร่าง กะโหลกศีรษะแตก มีร่องรอยถูกของมีคมด้านหลัง และมีรอยถูกเผาบนร่างกายเสียชีวิตแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง ภายในบ้านไม่มีการรื้อค้น ทรัพย์สินอยู่ครบ 

 

 ทั้งนี้ บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่โดดเดี่ยวกลางทุ่งนา ห่างจากชุมชนหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร ส่วนผู้ตายเป็นสาวใหญ่ ไม่แต่งงาน อาศัยอยู่ลำพัง มีอาชีพรับจ้างงานศอ.บต.เพื่อดูแลเด็กเล็ก ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลดอน โดยก่อนเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านสงสัยว่าทำไมไม่เห็นผู้ตาย เพราะปกติผู้ตายชอบออกเดินที่วัดเป็นประจำทุกวัน จึงสงสัย และร่วมกันไปดูที่บ้านของผู้ตาย กระทั่งพบศพดังกล่าว


 จากการสอบสวนสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายอยู่เพียงลำพัง มีคนร้ายเข้ามาช่วงกลางคืนขณะที่ผู้ตายอาบน้ำเสร็จ และกำลังหวีผมหน้ากระจก คนร้ายเข้ามาหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ จึงถูกคนร้ายทุบตีด้วยของแข็ง และฟันด้วยของมีคมจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้อำพรางคดีโดยใช้วิธีเผาผ้าโสร่งวางไว้บนร่างผู้ตาย ก่อนหลบหนีไป


 สาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่และน่าจะรู้จักกับผู้ตาย เมื่อผู้ตายขัดขืนจึงฆ่าปิดปาก และใช้วิธีเลียนแบบเหตุการณ์ไฟใต้ในการอำพรางคดี เพื่อโยนความผิดให้กับผู้ก่อความไม่สงบ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนและสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุโดยเฉพาะคนในหมู่บ้าน เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ที่มา : ข่าวสด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...