โจ๋เมาเที่ยวพัทยามิวสิค ดูคอนเสิร์ต ‘บุดดาเบลส’ มันส์จัดควักปืนควงกราด

 

 

 

 

โจ๋เมาเที่ยวพัทยามิวสิค ดูคอนเสิร์ต ‘บุดดาเบลส’

มันส์จัดควักปืนควงกราด

 

 

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่ ร.ต.ต.เฉลิมชัย ไชยสิงห์ รอง สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังนอกเครื่องแบบ ได้ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเหตุงเทศกาลดนตรี พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2013 ระหว่างวันที่ 22-55 มี.ค.นี้ อยู่บริเวณลานคอนเสิร์ตเวทีสีฟ้า พัทยากลาง ติดกับโรงแรมฮาร์ดร็อก ชายหาดเมืองพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีศิลปินวง Buddha Bless โชว์ลีลาแนวเพลงเป็นเร้กเก้แดนซ์ฮอลล์ กับนักท่องเที่ยวนับหมื่นคนบนเวที

ในขณะที่คอนเสิร์ตใกล้จะจบลง มีวัยรุ่นลักษณะท้วมสูง ผิวขาว เต้นกับกลุ่มเพื่อนๆ อยู่กลางลานคอนเสิร์ต จู่ๆชายดังกล่าวได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว แล้วเอาขึ้นมาควงโชว์ ต่อมาตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 พร้อมลูกระสุน 6 นัด และซองพกหนัง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ทำเอานักท่องเที่ยวแตกตื่นตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าาว

สอบสวน นายจาตุรนต์ หรือ เบส โพธิ์เจริญ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเที่ยวงานคอนเสิร์ต พร้อมกับนายบอย เพื่อนชาย พอเดินเข้าเวทีนายบอย ก็ยื่นเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาให้พกเข้างานเวทีสีฟ้า พัทยากลาง เลยตัดสินใจเอาปืนซุกไว้ในกกน. แล้วเดินมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นหน้าเวทีเพื่อเข้างาน แต่จนท.ได้รีบตรวจค้น และได้ยึดเข็มขัดไว้เพียงเส้นเดียว ก่อนจะเดินรอดประตูสแกนอาวุธมาอย่างฉลุย กระทั่งเพลงถึงช่วงจังหวะสนุกเลยชักปืนออกมาโชว์เท่านั้น ไม่มีเจตนาจะยิงใคร สาเหตุทำไปเพราะอาการมึนเมาสุรา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนอย่างละเอียดครั้ง พร้อมกับจะติดตามนายบอย เจ้าของปืนตามผู้ต้องหากล่าวอ้างมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตามจะส่งมอบตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...