เด็ก 8 ขวบ เล่นฮูลาฮูบลดพุง นอนดับปริศนา?

 

เด็กชาย 8 ขวบ เล่นฮูลาฮูบไซส์ผู้ใหญ่ ตกดึกชักกระตุก ช็อกเกร็งไปทั้งตัว หมอช่วยปั๊มหัวใจแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเด็กชายอายุ 8 ปี เสียชีวิตกะทันหันอย่างไม่ทราบสาเหตุ หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบร่างของ ด.ช.ไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี นอนเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณร่างกายพบเพียงรอยช้ำเขียวบางๆ รอบเอวของเด็กชาย ขณะที่ด้าน แม่ของน้องไอซ์ ให้การว่า ก่อนเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มี.ค. ลูกชายได้เอาฮูลาฮูบ สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งทรายบรรจุเอาไว้ในห่วงฮูลาฮูบ ซึ่งตนก็ยอมให้เล่น จะได้ให้ลูกลดน้ำหนักไปในตัว เพราะเป็นเด็กรูปร่างอ้วนท้วม

น้องไอซ์ เล่นฮูลาฮูบอยู่ราวๆ ครึ่งชั่วโมง ก่อนจะเข้าบ้านไปอาบน้ำ กินข้าวเย็น และเข้านอนตามปกติตอน 4 ทุ่ม จนกระทั่งกลางดึก จู่ๆ น้องไอซ์พลิกตัวนอนหงาย ก่อนจะเกิดอาการชักกระตุก เกร็งมือเกร็งเท้าหลายรอบ จนช็อกหมดสติไป ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อถึงมือแพทย์ปรากฎว่าลูกชายไม่หายใจ แพทย์พยายามปั๊มหัวใจอยู่นาน จนเสียชีวิตในเวลาต่อ

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของน้องไอซ์นั้น แพทย์ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด อาจเป็นโรคชักกระตุก จากการเกร็งของกล้ามเนื้อ ขณะที่ทางด้านพ่อแม่ผู้ปกครองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ จึงได้ส่งร่างไปให้สถาบันนิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

24 มี.ค. 56 เวลา 09:22 765 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...