9 เคล็ดลับชูรสรัก

9 เคล็ดลับชูรสรัก (Lisa)

            ไม่ว่าคุณจะรักกันมากแค่ไหนเวลาที่ผ่านไปอาจนำมาซึ่งความเคยชินที่อาจทำให้ รักเหมือนจะจืดจางมาเตือนตัวเองถึงความรักที่มีต่อกันอย่างสม่ำเสมอด้วย เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะชูรสให้รักหวานไปนาน ๆ มีอะไรบ้างไปดูกัน

            1. รื้อฟื้นเดทแรก : หนึ่งในสิ่งที่โรแมนติกที่คุณสามารถทำด้วยกันได้ก็คือ การหวนรำลึกถึงอดีตในการออกเดทครั้งแรกด้วยกัน อย่างเช่น การไปดินเนอร์ในภัตตาคารที่เคยไปด้วยกัน สั่งอาหารแบบเดียวกันในเดทแรก คุณผู้หญิงเองก็ควรแต่งสวยมาอย่างเต็มที่ เพื่อบอกให้เขารู้ว่าคุณให้ความสำคัญแก่เขา และเตือนเขาด้วยว่าคุณควรค่าแก่ความรักของเขาเพียงใด

            2. ทำกิจกรรมทางกาย : เปล่า…ไม่ใช่กิจกรรมอย่างว่าหรอก เราหมายถึงกิจกรรมที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง เช่น ไปเล่นไอซ์สเกตด้วยกัน หรือไปเดินป่าพร้อมกับเอาไวน์ไปจิบระหว่างทาง กิจกรรมเช่นนี้เหมาะอย่างมากที่จะกระตุ้นสัมพันธ์รักที่ผ่านมานาน ให้ตื่นเต้นแล่นพล่านขึ้นมาอีกครั้ง
    
            3. นวด : ไม่ว่าจะเป็นการนวดให้กันและกัน หรือจองสปาสำหรับนวดด้วยกัน จะได้ผ่อนคลายด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อผ่อนคลาย อารมณ์โรแมนติกก็จะถูกปลุกขึ้นมาได้ง่ายขึ้น
    
            4. เช่าโรงแรม ทำตัวเป็นนักท่องเที่ยว : สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานๆ การได้เปลี่ยนบรรยากาศไปจากที่เดิมๆ จะเป็นประสบการณ์ที่ชวนให้ตื่นเต้น และสามารถเรียกความซาบซ่านวันคืนเก่าๆ กลับมาได้อีกครั้ง
    
            5. ไปเที่ยวต่างจังหวัด : ถ้างาน เวลา และงบประมาณเป็นใจ ก็วางแผนไปพักร้อนกันสักสองสามวัน ตามรีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศดีๆ อะไรดีๆ ก็จะตามมาเอง
    
            6. ทำอาหารมื้อพิเศษ : ผู้ชายมักชอบผู้หญิงที่ทำอาหารเก่งและทำอาหารให้เขากิน แต่การได้ยืนเคียงข้างกัน ช่วยกันทำอาหารมื้ออร่อยด้วยกัน จะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะกระชับความสัมพันธ์ให้ยิ่งแนบแน่น
    
            7. ไปช้อปปิ้งด้วยกัน : นี่เป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบ และก็ไม่ยากนักสำหรับผู้ชาย แทนที่จะแค่ซื้อของขวัญให้กันและกัน จูงมือกันไปเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้แก่กัน คุณจะได้เรียนรู้รสนิยมกันและกัน และแบ่งปันช่วงเวลาอันเพลิดเพลินร่วมกัน
    
            8. ส่งดอกไม้ : แทนการซื้อไปให้เธอที่บ้านด้วยตัวเอง ลองส่งดอกไม้ไปให้เธอที่ทำงานแทน เธอจะตื่นเต้นยิ่งกว่า ทั้งด้วยสายตาอิจฉาของเพื่อนร่วมงาน และยังเป็นการปลุกปลอบใจเธอจากวันทำงานอันน่าเบื่อ เพื่อที่จะได้รู้ว่าเย็นนี้เธอจะได้พบกับความสุขเพียงใดจากคนพิเศษคนนั้น
    
            9.ไปถ่ายรูปคู่ : ผู้หญิงชอบการแสดงออกถึงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ และการได้ถ่ายรูปคู่กันก็เป็นหนึ่งในการประกาศถึงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่ทำให้มันพิเศษกว่าปกติ ด้วยการไปถ่ายรูปคู่กันตามสตูดิโอมืออาชีพ คุณทั้งคู่จะได้ดูสวยและหล่อเป็นพิเศษ

22 มี.ค. 56 เวลา 18:37 5,434 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...