ชาวเน็ต! แชร์ภาพเด็ก 10เดือนถูกน้ำร้อนลวกหน้า

ชาวเน็ต! แชร์ภาพเด็ก10เดือนถูกน้ำร้อนลวกหน้า

 

 

 

 

 

 

เป็นที่พูดถึงกันมากในโลกโซเซียล สำหรับภาพน่าสงสารของเด็กอายุประมาณ 10 เดือนถูกน้ำร้อนลวกใบหน้าและร่างกาย ซึ่งปรากฎอยู่ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตราแกรมของดารานักแสดง

 


 

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกส่งจากคุณที่ใช้ชื่อในอินสตราแกรมว่า "yuii_precious" ได้โพสต์ภาพและข้อความพร้อมระบุข้อความว่า "เพื่อน ๆ ทุกคนคะ ยุ้ยมีเรื่องให้ช่วยค่ะ ...มีเคสที่น่าสงสารและต้องการความช่วยเหลือเคสนึง หลานชายวัยประมาณ 10 เดือนของเพื่อนที่ทำงานพี่สาวที่รู้จักกัน โดนน้ำร้อนลวกที่หน้าและร่างกาย ตอนนี้แอทมิทอยู่ที่โรงพยาบาลวัชชิระ ค่าใช้จ่ายต่อวันค่อนข้างสูงตกวันละ 20,000 บาท อยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพื่อนและทุกคน ช่วยค่ารักษาเด็กน้อยคนนี้ตามศรัทธาโดยการโอนเข้าบัญชี BBL 171-4-21609-8. กัญญารัตน์ แซ่เตียว ขอคุณพระศรีรัตนตรัยช่วยคุ้มครองเพื่อนเพื่อนและทุกคนให้ปลอดภัยและมีความ สุขความเจริญ.. ขอบคุณมากมากนะคะ ช่วยแชร์ต่อๆกันด้วยนะคะ น้องน่าสงสารมาก เป็นลูกเป็นหลานเราคงใจสลาย"

 

ซึ่งภาพดังกล่าวบรรดานักแสดงต่างโพสต์แชร์ขอความช่วยเหลือรวมถึงด้านนักแสดงสาว อย่างอ้อม พิยดาก็ได้โพสในอินสตาแกรม aomphiyada พร้อมกับระบุว่าตนเองได้สอบถามคุณแม่น้องแล้วว่าเป็นเรื่องจริงและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

 

"อ้อมโทรถามแม่ น้องแล้วเป็นเรื่อง จริงคะ คือ อาม่าอุ้มน้องอยู่ในลักษณะพาดไหล่แล้วน้องเอื้อมไปหยิบกาน้ำร้อนหกลงมา ลวกน้อง ทั้งลวกผิวและเข้าปาก ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจด้วย และด้วยความหวังดีและรู้เท่าไม่ถึงการจึงเอาน้ำล้างและใช้ผ้าเช็ดทำให้ผิว น้องหลุดอีก. อยากให้ทุกคนช่วยกันนะคะ นิดหน่อยก็ยังดีคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านแทนน้องนะคะ อ้อมพิยดาคะ"

 

*ความคืบหน้า* กรณีเลขบัญชีช่วยเหลือน้องออมสิน ล่าสุด แม่ของน้องออมสิน ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เลขที่ชื่อ กัญญารัตน์ แซ่เตียว 171-4-21609-8 ธ.กรุงเทพ เป็นของคุณป้าของน้องออมสิน เนื่องจากแม่ของน้องออมสินจำหมายเลขบัญชีมาได้

 

ต่อมา แม่ของน้องออมสิน ได้เปิดบัญชีขึ้นมาใหม่อีกคือ บัญชี ปทิดา แซ่เอี๊ยบ (ชื่อเดิมดารารัตน์) 715-2-55912-1 ธ.กสิกรไทย จึงเกิดความสับสนในหมู่ผู้ใจบุญที่โอนเงินช่วยเหลือ แม่ของน้องออมสินยืนยันว่า ปัจจุบันมีบัญชีสำหรับช่วยเหลือน้องออมสิน จำนวน 2 บัญชี ดังกล่าว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!

 

 

 

 

22 มี.ค. 56 เวลา 13:20 2,195 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...