โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม

 

 

 

 

โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม

 

 

อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที

 

อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย คงต้องทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฟนหนุ่มเทพบุตรลูกหนังสังกัดทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกิดความรู้สึกหึงหวงขึ้นมาไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีภาพที่เธอโอบนายแบบรายหนึ่งแบบแนบชิด และโน้มตัวเข้าไปหาเพื่อที่จะบรรจงจูบ

ภาพดังกล่าวคือส่วนหนึ่งของการถ่ายโฆษณาของสาวเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 ให้กับ “โมเรลลาโต้” บริษัทอัญมณีแบรนด์ดังสัญชาติอิตาเลียน ซึ่งอาจจะดูแปลกตาไปเล็กน้อย เนื่องจากในระยะหลังเธอมักจะรับงานที่นุ่งน้อยห่มน้อยแทบทั้งสิ้น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ยังดูดีสวยโดดเด่นเหมือนเดิม

อย่างไรก็ดี แม้ โรนัลโด้ กับ เชค จะมีความสัมพันธ์กันมาอย่างยาวนาน แต่ภาพที่แฟนสาวทำท่าเหมือนรักชายหนุ่มคนอื่นเสียเต็มประดา คงไม่ได้เป็นภาพที่ง่ายสำหรับอดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดูสักเท่าใด

 

 

—————————————————————————

อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว

 

แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า

ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน

อิริน่า เชค นางแบบสาวสวยชาวรัสเซีย ไม่หยุดเดินหน้าทำให้แฟนหนุ่ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ต้องเดือดร้อนถูกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลกอิจฉากันแบบไม่หยุดหย่อน ภายหลังสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ถ่ายโฆษณา “เอ็กซ์ทีไอ” บริษัทรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน

สาวเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 เดินหน้ากอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการขึ้นปก “สปอร์ต อิลลัสสเตรทด์” ฉบับชุดว่ายน้ำปี 2013 แต่ล่าสุดแม้จะเป็นโฆษณารองเท้าแต่ก็ยังไม่วายต้องให้เธอดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยเหมือนเดิม

 

21 มี.ค. 56 เวลา 16:51 5,323
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...