พ่อจีนถูกบรรทุกชนดับ หลังทำร้าย-โยนลูก 3 ขวบลงจากแท็กซี่

 

 

 

 

พ่อจีนถูกบรรทุกชนดับ หลังทำร้าย-โยนลูก 3 ขวบลงจากแท็กซี่

 

 

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 สำนักข่าวจีนรายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองจางโจว มณฑลฝูเจี้ยนของจีน เมื่อพ่อใจโหดรายหนึ่ง ได้ทำร้ายลูกสาววัย 3 ขวบ ระหว่างโดยสารแท็กซี่ ก่อนทุบกระจกรถ โยนร่างลูกลงจากแท็กซี่จนบาดเจ็บ แต่เคราะห์ตกอยู่ที่พ่อ เพราะเขาถูกรถบรรทุกคันหนึ่งชนเสียชีวิต หลังพยายามวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา พ่อจีนรายหนึ่งได้โบกแท็กซี่ของนายเฉิน เพื่อพาลูกสาววัย 3 ขวบไปหาแม่ที่เมืองตงหยวน แต่ในตอนนั้นเขาไม่มีเงินเลย และโทรศัพท์มือถือก็ไม่มีเงินด้วย จึงได้ขอยืมโทรศัพท์ของนายเฉิน โทรหาลุงของเขาเพื่อขอเงินค่าแท็กซี่ก่อน แต่ระหว่างที่นายเฉินกำลังขับรถพาพ่อลูกคู่นี้ไปยังปลายทางนั้น พ่อรายนี้ก็เกิดคลั่งขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วทำร้ายทุบตีลูกสาวไม่ยั้ง ก่อนจะหยิบขวดไวน์ขึ้นมาทุบกระจกรถแตก จากนั้น ก็โยนร่างของลูกออกไปนอกรถ ฝ่ายนายเฉินเมื่อเห็นว่าเหตุการณ์รุนแรงแบบนั้น ก็ได้พยายามห้ามและหยุดรถทันทีที่เห็นพ่อโยนลูกสาวออกนอกรถไป และเมื่อรถจอด พ่อโหดรายนี้ก็เปิดประตูวิ่งหนีออกไป หวังจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่เคราะห์ร้ายถูกรถบรรทุกที่วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง จนทำให้เขาเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายเฉินได้โทรแจ้งตำรวจ พร้อมกับพาหนูน้อยส่งโรงพยาบาลเมืองจางโจว ซึ่งตอนนี้อาการของเธอปลอดภัยดีแล้ว แม้ว่าจะมีบาดแผลบนใบหน้าหลายแห่ง รวมถึงได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ขณะที่แม่ของเด็ก ซึ่งสองพ่อลูกกำลังจะเดินทางไปหานั้น จนบัดนี้ก็ยังไม่ปรากฏตัวเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...