ล่าไอ้หื่นพยายามขืนใจยายวัย 71 ปี

 

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุหญิงชราร้องขอความช่วยเหลือในป่าหญ้ากลางซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกบนถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 26 สามารถมุ่งหน้าออกซอยสุขสวัสดิ์ 22 ได้ เจ้าหน้าที่พบ นางตุ๊ (นามสมมุติ) อายุ 71 ปี พักอยู่ซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. นอนอยู่ในพงหญ้าสภาพอิดโรย ที่เบ้าตาข้างซ้ายถูกคนร้ายชกจนบวมปูดเขียวดวงตาปิด เบื้องต้นจึงช่วยกันนำร่างส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์ทำการเอ็กซเรย์ก่อนนอนพักรักษาตัวรอดูอาการเป็นเวลา 1 คืน
 

จากการสอบสวน นางตุ๊ ให้การว่า พักอยู่ในซอยดังกล่าวดังกับหลานชื่อ น.ส.แนน อายุ 15 ปี โดย น.ส.แนน มักเดินออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ อยู่เป็นประจำทำให้ต้องเที่ยวเดินตามหา กระทั่งวันนี้หลานสาวหายจากบ้านไปตั้งแต่เช้า จึงเดินตามหาหวังจะเรียกกลับมากินข้าวที่บ้าน โดยระหว่างที่กำลังหาตัวหลานอยู่นั้น ได้มี นายเต๋า (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุประมาณ 30 ปี คนในซอยเดียวกันเข้ามาทักทายตนพร้อมบอกว่าเห็นหลาน เดินเตร็ดเตร่อยู่ในพงหญ้ากลางซอย ให้เดินตามหลังไปเดี๋ยวจะนำไปหา
 

นางศรี กล่าวอีกว่า เมื่อเดินตามลึกเข้าไปในพงหญ้านายเต๋า ได้ผลักล้มลงแล้วขึ้นคร่อม  จึงพยายามต่อสู้จนถูกนายเต๋า ชกเข้าที่เบ้าตาหลายทีจนมึนไปหมด จากนั้น นายเต๋า ก็ลุกขึ้นถอดกางเกงจนเปลือยล่อนจ้อนก่อนปรี่เข้ามาหาอีก จึงรวบรวมพละกำลังที่มีเตะผ่าหมากนายเต๋า ไปที่กล่องดวงใจ 1 ที จนจุและรีบใส่เสื้อผ้าหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนประวัติของ นายเต๋า นั้นทราบว่าเคยติดคุกมาก่อนแต่ไม่รู้คดีอะไร แต่ระหว่างที่พยายามก่อเหตุข่มขืนนั้นสังเกตเห็นว่ามีลักษณะเหมือนคนเมายาเสพติด 
 

ด้าน พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า  หลังเกิดตนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ ตำรวจสายตรวจช่วยกันลงพื้นที่ตามล่าตัว นายเต๋า ผู้ต้องหารายนี้แล้ว เชื่อว่าไม่นานคงจะติดตามตัวได้ จากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางเข้าพบผู้บาดเจ็บและญาติๆ ที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมเยียนสอบถามอาการและสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว

21 มี.ค. 56 เวลา 11:17 691
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...