ปากเป็นเหตุ “วู๊ดดี้ – แจ็ค” เตรียมโดน “ไฮโซแชมป์” ฟ้องศาล

สนุก : "ไฮโซแชมป์ จิรัฐฏ์ เพชรนันทวงศ์" พี่ชาย "ไฮโซน้ำหวาน" ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกับสามี "หนิง ปณิตา" สุดฉุน เตรียมฟ้อง "วู๊ดดี้" กับ แจ็ค แฟนฉัน" เนื่องจากได้สัมภาษณ์ชาย อานันท์ทวีป ในรายการ "วู๊ดดี้เกิดมาคุย"กันอย่างสนุกสนาน เมื่อเรื่องดังกล่าวรู้ถึงหูพิธีกรปากกล้าอย่าง "วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" กับ "แจ็ค แฟนฉัน"ทั้งคู่จึงรีบออกมาเคลียร์เรื่องนี้หลังจากอัดรายการ "ตื่นมาคุย" ทางช่อง 9 ว่า

ไฮโซแชมป์จะฟ้องร้องวู๊ดดี้กับแจ็ครู้สึกยังไง
วู๊ดดี้ - เพิ่งทราบข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้เรายังพิจารณาอยู่ว่ารับฟ้องดีมั๊ย เพราะว่าผมจำได้วันนั้นที่เรานำเสนอในรายการเช้าดดูวู๊ดดี้ คุณชาย อานันทวีปมาในรายการ เราก็ฟังเรื่องของเขาไป แต่เท่าที่ดูเทปมันไม่มีช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าเราเข้าข้างคุณชาย ที่บอกว่าผมเตี้ยมกัน บอกเลยว่าผมไม่เคยเตี้ยมกับแขกรับเชิญโดยเฉพาะรายการสดตอนเช้า 
แจ็ค - ผมก็ตกใจครับ เกิดมาไม่เคยโดนฟ้องเลย อยากจะบอกพี่แชมป์ว่าผมไม่มีอะไรจะให้พี่จริงๆ ผมผ่อนคอนโดอยู่นะพี่ ก็ขอร้องอย่าฟ้องผมเลย สงสารพ่อกับแม่ผมด้วย

ทราบหรือยังว่าเขากำลังพิจารณาอยู่ว่าจะฟ้องดีหรือเปล่า
วู๊ดดี้ - ก็ลองดูก่อนครับว่าเขาจะฟ้องในข้อหาไหน ค่อยมาว่ากันอีกที เพราะผมยังนึกไม่ออกว่าจะฟ้องเรื่องอะไร ผมมองว่าถ้าฟ้องคดีมันคงจะยืดยาวไป 5-6 ปี ผมว่าให้แชมป์ไปเคลียร์กับคู่กรณีอีกหลายคนของเขาดีกว่า เพราะเราสองคนก็เป็นแค่พิธีกรดำเนินรายการ ทำมาหากิน ให้ความบันเทิงกับคนดู เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำร้ายใคร เราแค่นำเสนอสิ่งที่เป็นข่าวที่คนให้ความาสนใจเท่านั้นเอง

หลายคนมองว่าวู๊ดดี้สนิทกับชาย
วู๊ดดี้ - ไม่ได้สนิทขนาดนั้น สนิทกับชายเวลาไปตามงานอีเว้นท์ก็รู้จักกันเพราะเขาเป็นเพื่อนของมดดำอีกทีนึง แต่ไม่เคยคุยเรื่องลึกซึ้ง และตอนที่มาออกรายการผมก็คุยเหมือนกับพิธีกรคุยกับแขกรับเชิญ ดังนั้นไม่ได้สนิทกันแบบนั้นครับ
แจ็ค - ผมก็ไม่รู้จัก ผมถามไปตามคำถาม อยากบอกคุณแชมป์ว่าคุณจะฟ้องผมสงสารผมเถอะ ผมไม่รู้กฏหมายเลย

กังวลมั๊ยกับเรื่องนี้
วู๊ดดี้ - ตอนที่ทราบข่าวผมงงก่อน แต่พออ่านปุ๊ปเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด จนกระทั่งถึงวันนี้ผมก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยจนกระทั่งพวกพี่ๆมาถาม ก็สรุปให้ฟังเลยว่าไม่ได้รู้สึกอะไรตอนนี้คงต้องว่าจะอะไรยังไงต่อ แต่ต้องขอวิงวอนคุณแชมป์เถอะ ผมว่าคุณคงไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน การฟ้องร้องเป็นเรื่องที่ปวดหัวมาก ผมว่าอโหสิให้กับทุกฝ่ายแล้วเดินหน้าทำมาหากินกันต่อไปเถอะ เพราะเท่าที่ผมอ่านข่าวคุณยังมีคดีอีกเยอะแยะมากมาย ผมกับแจ็คก็ต้องตั้งใจกันทำงานกับรายการ "ตื่นมาคุย" เราไม่มีเวลาไปขึ้นศาลครับ คุณจะฟ้องเราก็ไม่ไป เพราะเราต้องทำมาหากิน ผมต้องบินไปทั่วโลก ผมไม่มีเวลาไปขึ้นศาลรัชดากับคุณ
แจ็ค - ผมจัดรายการเสร็จตอนเช้า ผมต้องกลับไปนอนต่อตอนเที่ยงคุณจะให้ผมไปเวลาไหนครับคุณแชมป์

คุณแชมป์บอกว่ามีหลักฐานจากเทปที่ออกอากาศ
วู๊ดดี้ - ผมดูรีรันเทปเป็นร้อยรอบแล้ว รายการผมเป็นรายการตลก ถ้ามานั่งคุยเรื่องเครียดแล้วทำเป็นจริงจังมันคือรายการข่าว แต่เราเป็นรายการวาไรตี้ ไม่ได้มีเจตนาจะว่าแชมป์ ผมไม่รู้จักแชมป์ ตอนที่คุณชายมาพูดถึงแชมป์เราก็ไม่รู้ว่าเขาหมายถึงใคร เขาพูดถึงบริษัท ไม่ได้เจาะจงคุณแชมป์หรืออะไร

ในส่วนตัวรู้สึกยังไง
วู๊ดดี้ - ในส่วนตัวผมสงสารเขานะ เพราะเขาโดนอะไรมาเยอะ ถ้ามีการฟ้องกันมันก็เป็นข่าวเป็นกระแส ผมเข้าใจดีว่าเกมส์มันเล่นยังไง แต่เกมส์นี้ผมไม่เล่น ผมอยากทำงานของผมต่อไป ผมขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาที่จะไปหยอกล้อ หรือดูถูกหรืออะไรทั้งสิ้น ผมขอเอาใจช่วยคุณแชมป์ให้เรื่องราวทั้งหมดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอให้ทุกฝ่ายประณีประณอมกัน


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...