ตร.พัทยา บุกรวบไอ้หื่นเมายาบ้าลวงเด็กหญิง 11 ปี ข่มขืน

 

(20 มี.ค.56) นางบี (นามสมมุติ) มารดา พาบุตรสาวคือ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สนั่น โคตะนนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังมีคนร้ายอ้างเป็น จยย.รับจ้าง ใช้อาวุธมีด จี้ตัวลูกสาวแล้วพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ ได้ขอไปที่ห้องเพื่อนเพื่อไปเอาของที่ลืมไว้ภายในการเคหะเทพประสิทธิ์ จนกระทั่งตกดึกด.ญ.เอ ได้กลับบ้าน ในสภาพเนื้อตัวโทรม ตรงเป้ากางเกงมีรอยคราบน้ำอสุจิและเลือดติดอยู่ ก่อนที่บุตรสาวจะเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ขณะที่กำลังเดินไปเรียกวินจยย.รับจ้าง บริเวณหน้าหมู่บ้าน รอยัล ปาร์ค ในระหว่างทางมีคนร้ายเป็นชาย ใส่เสื้อยืดสีดำ สวมเสื้อวินสีเขียว ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน คธน 316 ชลบุรี บีบแตร่เรียกให้หยุดก่อนจะออกอุบายหลอกถามว่า ไปไหน เดี๋ยวจะอาสาไปส่งเอง เด็กจึงหลงเชื่อใจนั่งซ้อนท้ายมาด้วย



จากนั้นคนร้ายได้พา ด.ญ.เอ มาส่งหาเพื่อนตามที่หมาย โดยบอกว่าจะรอรับกลับ กระทั่งขากลับคนร้ายได้ให้ด.ญ.เอ มานั่งข้างหน้า โดยอ้างว่ายางรถจักรยานยนต์แบน ก่อนจะพาขับวนเข้าซอยกอไผ่ พัทยาใต้ หลังจากนั้นจึงพาเข้าห้องพัก ชื่อกอไผ่ 94 แล้วชักมีดสั้นจี้ที่ลำคอ ก่อนจะบังคับให้ ด.ญ.เอ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย แล้วลงมือกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ถึง 2 ครั้ง โดยที่ ด.ญ.เอ ร้องขอชีวิตแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะข่มขู่ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะตามฆ่า แล้วพาด.ญ.เอ มาทิ้งที่เดิม ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย ร.ต.ท.สุรโชค กังวานวานิช รอง สว.สส.ฯ ออกตามไล่ล่าคนร้าย โดยนำด.ญ.เอ พามาชี้จุดเกิดเหตุที่คนร้ายได้พาไป กระทั่งด.ญ.เอ พามาชี้ที่ห้องพัก กอไผ่ 94 ห้องเบอร์ บี 4 พบรถจักรยานภนต์ของคนร้ายซึ่งด.ญ.เอ จำได้ว่าเป็นรถของคนร้ายจอดไว้หน้าห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าจับกุมพบ นายอ๋อย วรรณพิมพ์ อายุ 34 ปี นอนหลับอยู่บนเตียงนอน ตรวจในห้องพบเสื้อวินจยย.รับจ้างสีเขียว 1 ตัว มีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม อุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น นายอ๋อย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าและดื่มเหล้าจนเกิดอารมณ์ จึงขับออกมาตระเวนหาเหยื่อจนกระทั่งมาเจอ ด.ญ. เอ จึง⸭อกอุบายล่อลวงเด็กมาจริง ก่อนจะพามาที่ห้องพักที่เช่าไว้ และลงมือกระทำชำเราถึง 2 ครั้ง หลังจากนั้นจึงพา ด.ญ.เอ มาส่งที่เก่า ก่อนจะกลับมาที่ห้องพักอีกครั้งเพื่อหลับพักผ่อน ส่วนเสื้อวินนั้นเก็บได้ข้างทางจึงเอามาใส่ จนมาถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...