น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่

 



น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่


เขาใหญ่ นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อ ดังระดับประเทศ และมีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำได้สนุกสุดมันส์แล้ว เขาใหญ่ ยังมีที่พักน่ารักมากมายให้คุณได้ไปพักผ่อนอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย สำหรับวันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว ได้มีโอกาสไปเยือน ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท (See Sky Camp) เลยเก็บฝากภาพสวยๆ และบรรยากาศน่ารักๆ มาฝาก เพื่อให้คุณผู้อ่านได้ตามไปเที่ยวกันแบบสำราญใจ

 

 


 

บ้านพักที่นี่ออกแบบในสไตล์หมู่บ้านชนบทของอังกฤษ ดูน่ารักลงตัว เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก แถมที่พักมีให้เลือกหลายแบบมาก บรรยกาศเงียบสงบ มาดูซิว่ามีแบบไหนกันบ้าง

 

 

 

Midnight Sky บ้านพักหลังใหญ่ ภายนอกโดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แบบปูนดิบให้ความรู้สึกเรียบง่ายสบายตาแบ่งแยกโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นไว้ อย่างลงตัวจากห้องนั่งเล่น เชื่อมออกสู่ระเบียงขนาดใหญ่มองเห็นวิวทิวเขาและธาร น้ำได้อย่างชัดเจน 

 

 

 

Autumn Sky บ้านพักหลังใหญ่ ภายนอกโดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินสดใส ภายในตกแต่งด้วยโทนสีม่วงขาวโปร่งโล่งสะอาดตาด้วย

 

 

 

Summer Sky บ้าน พักหลังเล็ก ขนาดพอเหมาะกะทัดรัดสีสันสดใส สไตล์ See Sky ติดริมธารน้ำ มองเห็นวิวเขามีระเบียงสำหรับนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้าและชมดาวยามค่ำคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเติมเต็มความสดใสให้กับ
ชีวิต ในทุกช่วงฤดู

 

 

 

Winter Sky บ้านพักหลังเล็กขนาดพอเหมาะกะทัดรัด ด้านนอกสีม่วง ด้านในสีฟ้า สีสันสดใสสไตล์ ติดริมธารน้ำ มองเห็นวิวเขามีระเบียงสำหรับนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้าและชม ดาวยามค่ำคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเติมเต็มความสดใสให้กับชีวิตในทุกช่วง ฤดูู

 

 


 

Day Sky ห้องพักสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ด้วยกระจกบานใหญ่เกือบรอบทั้งห้องพัก มองเห็นทิวเขาและธรรมชาติที่เขียวขจี โอบล้อมรอบตัวคุณให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดสัมผัสธรรมชาติให้ เต็มหัวใจ

 

Night Sky ห้อง พักสุดพิเศษที่จะะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดด้วยกระจกบาน ใหญ่เกือบรอบทั้งห้องพักมองเห็นทิวเขาและธรรมชาติที่เขียวขจี
นอกจากนี้ ยังมี เต็นท์กระโจมซาฟารีสีขาวตั้งอยู่บนเนินดิน ติดธารน้ำ ห้คุณสามารถนอนพักผ่อนดูดาวอย่างเพลินเพลินใจ นอนฟังเสียงธารน้ำไหล สัมผัสบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกไปตลอดทั้งค่ำคืน

 

ด้านข้างรีสอร์ทเป็นที่ตั้งของร่าน Bunny coffee ร้านกาแฟสุดน่ารักที่เสิร์ฟกาแฟ เครื่องดื่มอร่อยๆ และขนมเคกรสชาติชวนชิม เช็คอินแล้วลองแวะมาชิมกันได้


ซีสกาย แคมป์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ หมู่บ้านหนองกะจะ ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อำเภอเมืองปากช่อง ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ไกลมาก ราคาคืนละ 1,000 - 4,500 บาท

 

สอบถามรายละเอียดโทร. 082-699-8306, 088-346-3467 หรือwww.seeskycamp.com

ขอขอบคุณภาพ : ซีสกาย แคมป์ รีสอร์ท

 

 

 

20 มี.ค. 56 เวลา 11:11 5,744 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...