มีบ้านแตก!! ภาพหลุด "จิน" สามี "หนิง" กับไฮโซ "น้ำหวาน" อิงแอบแนบชิด จริงหรือ??

 

ยังคงมีการปล่อยข่าวจากวงในออกมาเป็นระลอกๆ สำหรับกรณีรักใคร่ยุ่งเหยิงของ"จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" ที่แอบซุกกิ๊กเป็นไฮโซสาวนามว่า "น้ำหวาน" ล่าสุดก็มีผู้สื่อข่าวได้รับภาพจำนวน 2 ภาพ จากการส่งทางอินเทอร์เน็ต พร้อมกับระบุข้อความว่า "ดิ้นไม่หลุด ภาพนัวเนีย จิน-น้ำหวาน" ซึ่งเมื่อเปิดดูก็พบว่าเป็นภาพของทั้งคู่จริงๆ ซึ่งถ่ายในลักษณะแนบชิดสนิทสนมกันอย่างเห็นได้ชัด

 

 

 

แน่นอนว่าเมื่อภาพนี้หลุดออกไป คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดน่าจะเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายอย่าง หนิง เป็นแน่แท้ เพราะภาพที่เห็นนั้นชัดเจนเสียยิ่งกว่าคำพูดใดๆ

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามไปยังไฮโซสาว ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางน้ำหวานเองก็มีน้ำเสียงตกใจเมื่อทราบเรื่อง ก่อนจะบอกว่าอยากเห็นภาพดังกล่าวอีกด้วย

 

 

 

"ยังไม่ทราบอะไร หวานไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่โน่นบ้าง ไม่ได้ติดตามข่าวเลยค่ะ นอกจากว่าบางครั้งก็มีเพื่อนแคปเจอร์ภาพส่งมาให้ดูเป็นช็อตๆ ไป ถามว่าเครียดไหมก็นิดหน่อยค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเรื่องร้ายแรงแค่ไหน เรื่องภาพหลุด หวานไม่ทราบเลย เดี๋ยวต้องโดนหนักกว่าเดิมแน่เลย แค่นี้ก็หนักแล้ว ก็ยังไม่รู้เลยว่าสถานการณ์เป็นยังไงบ้าง หวานก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะตอนนี้หวานก็คุยกับพี่ (นักข่าว) คนเดียว ก็ไม่อยากให้ครอบครัวมาโดนด้วย ก็ตามที่โพสต์ในอินสตาแกรมไป เท่าที่คิดไว้ก็คงจะพูดทุกอย่างให้เคลียร์ค่ะแถลงข่าวก็คงมีค่ะ ถ้ามันทำให้อะไรดีขึ้น"

 

 

 

 

 

 


และเมื่อถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ทางฝ่าย หนิง ได้เตรียมจะจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องยกเลิกไป เพราะมาทราบว่าจินและน้ำหวานยังไม่เลิกติดต่อกัน คนเลยมองว่าเพราะยังเคลียร์ปัญหาไม่จบด้วยหรือเปล่า ซึ่งน้ำหวานก็ยังปฏิเสธว่าเธอก็ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

 

 

 


"ไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ แต่รู้ว่ามีคนเขียนว่ายังไม่เลิกคุยกัน กลับไปต้องเคลียร์หลายเรื่องเลย แต่ว่ายังไงก็ต้องกลับอยู่ดี เพราะว่ามาเที่ยวเยอะแล้ว ส่วนเรื่องพี่ตั้ม (สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์) หวานก็ได้คุยกับเขาแล้วค่ะ ไม่อยากให้เขามาเกี่ยวข้องด้วย หวานไม่อยากสร้างปัญหาให้คนใกล้ชิด แต่ว่าตอนแรกหวานก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็เครียด พี่ตั้มเขาก็แบบ ถ้าหวานไม่พูดเขาจะพูดเอง แฟนพี่ตั้มเขาก็โมโห จริงๆ พี่ตั้มเขาสนิทกับพี่จินมาก่อนด้วย เขาก็คงได้คุยกับพี่จินบ้าง แต่ว่าไม่ทราบว่ามากน้อยแค่ไหน ส่วนเรื่องสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะว่าหวานเองก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไร"

 

 

 

 

 

 


ที่สุดแล้ว น้ำหวาน ยังได้ขอแก้ข่าวเรื่องที่มีคนเมาท์ว่าดาราหนุ่ม "แดน ดนัย จิรา"ที่ทั้งคู่โพสต์ภาพที่ดูสนิทสนมกันลงในอินสตาแกรม ในช่วงที่ น้ำหวาน ท่องเที่ยวอยู่นั้น เธอยืนยันว่า เป็นเพียงเพื่อนกัน ซึ่งที่ไปเที่ยวก็เป็นการพูดคุยกันไว้นานแล้ว

 

 

 


"ไม่ใช่เลย นัดกันไว้นานแล้วไงคะ ก็ไปกับเพื่อนทั้งกลุ่มเลย 6-7 คน จริงๆ ตอนแรกหวานไม่รู้ข่าว แต่ว่าเพื่อนที่มาด้วยเขาก็บอก เหมือนว่าช่วงจังหวะเวลามันพอดีเลยแต่ว่ามันไม่ใช่อ่ะ งงเหมือนกันค่ะที่มีข่าวออกมา ดึงแดนมาเกี่ยวนี่ ก็แรงไปป่ะคะ กับแดนก็รู้จักกันมาสักพักแล้ว เพราะว่าที่มาเที่ยวนี้นัดกันไว้เป็นเดือนแล้ว เขาไม่ได้จีบนะคะ ก็สนิทกันมาสักพักแล้ว ถ้าจะคบกันคงคบก่อนที่จะมีเรื่องพี่จินแล้วล่ะค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์สยามดารา

20 มี.ค. 56 เวลา 10:39 14,321 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...