วัดชัดๆ สองสาวจากแรงเงา

 

 


 

บิกินี่แรงเงา ผู้ชายแบบเรา เลือกแบบไหนดี?

 

 

 

 

 

หน้าร้อนปีนี้  ไม่รู้ว่าความร้อนเกิดขึ้นจากอากาศ หรือ ใจของเองผมก็ไม่รู้ ที่มันทำให้ร้อนได้ขนาดนี้ ร้อนจนอยากจะหนีไปลงเล่นน้ำทะเล แต่จะไปกับใครดีล่ะครับ ไปคนเดียวก็เหงาอยู่พอตัว หรือจะไปส่องสาวๆบิกินี่ ที่เล่นน้ำอยู่ที่ชายหาด ก็น่าสนุกดีนะครับ แต่ยังไม่ทันไปถึงทะเล เพียงแค่เดินผ่านแผงหนังสือแถวบ้าน ก็มีสาวๆ ชุดบิกินี่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว

 

ในละครแรงเงา น้องรัชนก กับ มุตา ก็ว่าขับเขี้ยว แย่งชีนกันไม่ลงแล้ว มาถึงปกหนังสือ พวกเธอก็ยังมาแย่งชีนกันอีก น้องรัชนกก็มาในแนวบิกินี่ใสๆ ส่วนน้องมุนินทร์ ก็มาในแนวบิกินี่เปรี้ยวๆ ไม่รู้จะเลือกเปิดปกไหนก่อนเลย

 

 

 

 

 

 

น้องมุนินทร์ หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  พูดไม่ออกครับ.....สำลักในความเซ็กซี่ หาดทรายขาวๆ ที่เนียนๆ ยังสู้ผิวของเธอไม่ได้เลย และแต่ละท่าโพสท์ของเธอ นั่นมันอะไรปานนั้น ไม่ว่าจะเป็น ทั้งท่าโก่งโค้ง ทั้งท่าสะพานโค้ง แต่ละท่าล้วนขี้ใจผู้ชายไป เป็นแถบๆ โชว์ทรวดทรงองเอวของเธอได้ออกมาเซ็กซี่มากๆ  เห็นแล้วแทบอยากเอามือไปลูบ....................ลูบหน้าตัวเองซิครับ เหงือแตกเต็มเลย

 

 



 

 

 

 

ทางฝั่งของน้องรัชนก หรือ จอย ชลธิชา นี่ ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กันครับ แต่เป็นแนวใสๆ ขี้ใจชาย ก็ดูสายตาที่เธอมองมาซิครับ เห็นแล้วพาใจเตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้  นี่แค่ในภาพยังขนาดนี้นะครับ ลองนึกถึงว่าถ้าได้ไปเล่นวอลเลย์บอลชาดหาดกับเธอในชุดบิกินี แบบนี้จะเป็นยังไง  แบบนี้คงมีแตกครับ.............เหงื่อแตกซิครับ ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย



แล้ว คุณล่ะครับ ชอบความเซ็กซี่แบบไหน จะเซ็กซี่สะพานโค้งในแบบมุนินทร์( เจนี่) หรือเซ็กซี่ ใสๆ ในแบบน้องรัชนก (จอย) ส่วนผมไม่ขอเลือกนะครับ ผมโลภ ผมเลือกไม่ได้จริงๆ

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...