"ดีแทค"ท้าพิสูจน์คุณภาพเครือข่าย แจกโทร.ฟรี 30 นาทีให้ลูกค้า25ล.คน ฉลองอัพเกรดเน็ตเวิร์ก

 

รายงานข่าวจากบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเกชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่เปลี่ยนอุปกรณ์โครงข่ายทั่วประเทศเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทั้งดีแทค และแฮปปี้ โทรหาเบอร์ดีแทคได้ฟรี 30 นาที นาน 1 วัน รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อ 1 เลขหมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 เมษายน 2556

 

สำหรับการสมัคร กด*5000# และกดโทรออก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากดีแทค คอลล์เซ็นเตอร์ ที่โทร.1678

 

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายประเทศ ตันกุรานันท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานปฏิบัติการโครงข่าย และนายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด เชิญชวนลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ฉลองสัญญาณใหม่ หลังใช้เวลานานกว่า 2 ปี เปลี่ยนอุปกรณ์โครงข่ายทั้งระบบ เพื่อรองรับการเป็นเครือข่าย 3G ที่ครอบคลุมทุกอำเภอทั่วไทย

 

โดยขณะนี้มีสถานีฐาน 2G กว่า 10,000 สถานีฐาน และ 3G อีกกว่า 5,000 สถานีฐานทั่วประเทศ เพื่อรองรับการใช้งานทั้งโทร หรือการใช้งานดาต้าบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งอุปกรณ์โครงข่ายใหม่สามารถทำการอัพเกรดเครือข่ายทั่วประเทศจาก 3G เป็น 4G หรือเทคโนโลยีที่ทันสมัยอื่นๆ ในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว เพียงเปลี่ยนการ์ด 4G ในตู้สัญญาณ ซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที  อีกทั้งอุปกรณ์โครงข่ายใหม่ยังใช้พลังงานน้อยลงกว่าเดิมมากช่วยโลกและรักษาสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน
 
“กำลังเร่งติดตั้งและขยายโครงข่าย 3G ภายใต้คลื่นความถี่ 2.1 GHz เพื่อที่จะสามารถให้บริการ 3G ให้ลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างเต็มรูปแบบและมีคุณภาพสูงที่สุด และเดินหน้าขยายโครงข่ายเพื่อให้ครอบคลุมประชากร 50% และ 80% ของประเทศได้ก่อนกำหนดเวลาที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กำหนดไว้"

 

ปัจจุบันดีแทคมีฐานลูกค้าทั้งพรีเพดและโพสต์เพด ประมาณ 25 ล้านราย

 

ซีอีโอดีแทคการันตีด้วยว่า คุณภาพของสัญญาณ ผลจากการไดร์ฟเทสต์ (drive test) แบบอิสระ เพื่อตรวจวัดคุณภาพและมาตรฐานของโครงข่ายทั้ง 2G และ 3G บนเส้นทางทั่วกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้พบว่าความแรงและระดับความเสถียรของสัญญาณดีแทคมีคะแนนนำเป็นส่วนใหญ่ ทั้งการโทร และใช้ดาต้าบน 2G และ 3G ทำให้มีความมั่นใจในการนำเสนอบริการ 3G บนคลื่น 2.1 GHz ที่เตรียมเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...