"นักท่องเที่ยวสวิส"ตกเป็นเหยื่อแก๊งข่มขืนในอินเดียรายล่าสุด เผย10คนร้ายทุบสามี ก่อนรุมโทรม

 

ตำรวจอินเดียรายงานวานนี้ (16 มี.ค.)ว่า นักท่องเที่ยวหญิงชาวสวิส ตกเป็นเหยื่อของแก๊งข่มขืนในรัฐมัธยประเทศ ทางตอนกลางของประเทศ


เหตุเกิดขึ้นขณะที่หญิงดังกล่าวกำลังขี่จักรยานท่องเที่ยวกับสามีจากเมืองออร์ชฮาไปยังเมืองอักรา เพื่อไปชมทัชมาฮาล คิดเป็นระยะทางประมาณ 250 กม. ทั้งสองตัดสินใจค้างแรมหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอดาเทีย ของรัฐมัธยประเทศ เมื่อคืนวันศุกร์ หลังจากนั้นมีคนร้ายประมาณ 8-10 คนเข้าทำร้ายคู่สามีภรรยาดังกล่าว


โดยคนร้ายได้ทำร้ายผู้เป็นสามี ก่อนที่จะข่มขืนฝ่ายภรรยา และปล้นทรัพย์คู่สามีภรรยา ซึ่งมีทั้งเงิน 10,000 รูปี และคอมพิวเตอร์แลปท็อป 1 เครื่อง ต่อมาเหยื่อซึ่งมีอายุประมาณ 39 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองกวาลิออร์ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองโภปาลราว 342 กม. โดยเธอยังคงมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนและสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้


ทางการได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยกับเหตุการณ์ครั้งนี้ไว้ราว 20 คน แล้ว ขณะที่สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำอินเดียเร่งให้อินเดียสืบสวนโดยเร็ว


รายงานแหล่งหนึ่งอ้างคำกล่าวของผู้เป็นสามีว่า กลุ่มชายได้เข้าประชิดตัวเมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 15 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่จะใช้ท่อนไม้ทุบตี และมัดมือมัดเท้าไว้ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนภรรยา


ตำรวจระบุว่า เหยื่อได้ให้การกับทางการแล้ว แต่ตำรวจไม่เปิดเผยอาการของเหยื่อแต่อย่างใด เหตุทำร้ายครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นไม่กี่เดือนหลังจากประชาชนนับพันคนออกมาชุมนุมบนท้องถนนเพื่อประท้วงการปฏิบัติต่อสตรี หลังเกิดเหตุรุมข่มขืนนักศึกษา วัย 23 ปี บนรถโดยสารในกรุงนิวเดลี เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...