ว่อนเน็ต! คลิปโจ๋รุมฟันหนุ่มหน้าร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

 

ว่อนเน็ต! คลิปโจ๋รุมฟันหนุ่มหน้าร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

จากกรณีได้มีผู้เผยแพร่ภาพวิดีโอผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทางเฟซบุ๊ก ของกลุ่มทันข่าวชาวอุดร เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา จากข้อมูลระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ หน้าโรงพยาบาลค่ายประจักษ์ศิลปาคม อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี จากภาพ พบวัยรุ่น 4 คน พร้อมดาบยาว ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แล้ววิ่งลงจากรถกรูกันเข้ารุมทำร้ายร่างกาย พร้อมใช้อาวุธดาบยาว ฟันลงไปที่ร่างของชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย โดยวิดีโอดังกล่าว ได้ระบุว่าให้ช่วยกันแชร์ภาพต่อกันไปเนื่องจากตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ล่าสุด พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า สาเหตุที่ตำรวจจับคนร้ายไม่ได้นั้น เนื่องจากยังไม่มีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งตนได้ทำการตรวจสอบบันทึกประจำวันแล้ว พบว่ายังไม่มีข้อมูลร้องเรียน หรือการเข้าแจ้งความจากฝ่ายผู้เสียหาย ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยแพร่บนโลกโซเชียลมีเดียนั้น ตนยังไม่เห็นภาพดังกล่าว รวมถึง รายละเอียดต่าง ๆ ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้ เมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว จะทำการตรวจสอบไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ เข้ารวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.โกวิท ยังกล่าวอีกว่า ขอให้ฝ่ายผู้เสียหาย หรือญาติผู้เสียหาย เข้าติดต่อร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีกับทางตำรวจ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีอาญา มีภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อเป็นหลักฐาน ที่จะชี้ไปถึงตัวผู้กระทำผิดได้ ซึ่งตนจะเร่งดำเนินการตรวจสอบ รวบรวมหลักฐาน ดำเนินการสอบสวน ตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

17 มี.ค. 56 เวลา 16:31 1,078 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...