สดใสกระจ่างตา "กุ๊บกิ๊บ" ฉลองเลิกมาริโอ้ - ถ่ายแบบ Mix น่ารักๆ ผสมเซ็กซี่นิดๆ

 

กุ๊บกิ๊บเซ็กซี่ขึ้น หลังโสด รับทำใจได้มากขึ้นหลังห่างมาริโอ้ ยันยังรักและหวังดี วอนเป็นเรื่องสองคนไม่มีมือที่สาม 

แม้เรื่องราวความรักกับหนุ่มมาริโอ้ยังคลุมเครือ ระหว่างคำว่าเลิกไม่เลิก แต่สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ยอมทิ้งความเฮิร์ตชั่วคราว ลุกขึ้นมาถ่ายแบบแฟชั่นสุดเซ็กซี่ เปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆให้กับนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมีนาคม

ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะงัดความน่ารัก ใสๆ ในสไตล์ตนเอง แถมยังโพสต์ท่าได้เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด สมเป็นนางร้ายยอดนิยมอีกด้วย ส่วนเรื่องราวความรักกับหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อที่ยังเป็นประเด็น แม้จะอยู่ในระยะทำใจ แต่เธอก็ยังไม่เสื่อมศรัทธาในความรัก ยังยืนยันว่ามีความหวังดีและห่วงใยให้กับหนุ่มมาริโอ้เต็มเปี่ยม แม้สถานะจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม

ถ่ายแบบกับ MiX สนุกมากค่ะ บรรยากาศสบายๆ จริงๆแล้วกิ๊บไม่ค่อยรับงานถ่ายแบบแนวนี้เท่าไหร่ แต่ถูกใจตรงคอนเสปต์ที่วางคาแรกเตอร์ให้เข้ากับเรา คือน่ารัก สดใส อมเปรี้ยวนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ แล้วเราก็ทำงานกับทีมนี้ค่อนข้างบ่อยค่ะ เลยมั่นใจ ส่วนภาพที่ออกมา สวยมากค่ะ หวังว่าใครที่ไม่เคยเห็นกิ๊บในมุมนี้น่าจะชอบ เพราะเราก็เต็มที่ ผอมลงด้วย เลยพอเห็นสรีระอยู่บ้าง (ยิ้ม) ก็อยากให้ติดตามนะค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง

ส่วนเรื่องข่าวระหว่างกิ๊บกับโอ้ ก็พูดตรงๆว่า ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าสถานะเราเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เราคุยกัน ว่าเราลองถอยคนละก้าว ขอเบรกเพื่อได้ทำความเข้าใจให้กับตัวเอง ค้นหาตัวเองก่อน กิ๊บกับโอ้ก็ยังบอกไม่ได้ว่า เราจะกลับมาคบกันเหมือนเดิมมั๊ย เราสองคนก็ไม่รู้อนาคต แต่สิ่งที่กิ๊บมีให้โอ้มาตลอด 10 ปีคือความรัก ความเข้าใจ

ซึ่งกิ๊บก็ยังเหมือนเดิม วันนี้ความสัมพันธ์เราจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ยังรักและดูแล ห่วงใยเสมอ ตรงนี้ที่ตัดไม่ขาด แต่อย่างที่บอก เราคบกันมานานมาก เริ่มจากเป็นเพื่อน จนความสัมพันธ์พัฒนา กิ๊บว่ามันก็ต้องมีช่วงพัก ช่วงทำความเข้าใจกับตัวเองเป็นธรรมดา

ส่วนเรื่องข่าวมือที่สาม จริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างกิ๊บกับโอ้ มันเป็นเรื่องที่เราทั้งสองตัดสินใจให้มันเป็นอย่างนี้ค่ะ ชีวิตตอนนี้ก็มีงานกับเพื่อนค่ะ อย่างละครตอนนี้ถ่ายอยู่ 3 เรื่องค่ะ  ก็จะมีสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายประวันรุจ, เวียงร้อยดาวและก็ทองเนื้อเก้าค่ะ บทก็จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ ก็ให้เราได้ท้าทายความสามารถทางด้านละครด้วย

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

MiX Magazine March 2013


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...